CL nhường lại ca khúc solo cho lần trở lại cuối của 2NE1

Thứ bảy, 07/01/2017, 10:15
YG đã đề nghị CL biến ca khúc solo “GOOD BYE” trở thành lời tạm biệt cuối cùng tới fan của 2NE1.

Theo nguồn tin từ Star News vào ngày 6/1 thì GOOD BYE do chính thành viên CL viết lời. Ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi hai nhà soạn nhạc J Gramm và Rock Monroe.

Trước đó, Rock Monroe cũng được biết đến khi biên soạn ca khúc Desperado trong album Anti của nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

Tờ báo còn nói thêm, vốn dĩ GOOD BYE nằm trong chuỗi quảng bá solo của CL tại Mỹ. Lời bài hát do chính trưởng nhóm CL chắp bút, cô viết về những cảm xúc hối tiếc sự kết thúc của 2NE1.

Tuy nhiên, phía công ty YG cho rằng ca khúc này sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi 2NE1 phát hành và gửi tặng nó tới người hâm mộ. Họ đã liên hệ với Sandara Park và Park Bom để cùng hợp tác lần cuối cùng trong phòng thu.

GOOD BYE sẽ là sản phẩm phòng thu cuối cùng của 2NE1. Bài hát do chính CL sáng tác và viết về kết thúc đáng tiếc của nhóm nhạc nữ hàng đầu này.

GOOD BYE là ca khúc cuối cùng của 2NE1 thay cho lời tạm biệt của các cô gái tới người hâm mộ trong suốt những năm qua. Thông tin về việc tan rã của nhóm nhạc đỉnh cao một thời 2NE1 chính thức được đăng tải và xác nhận vào tháng 11/2016. Hợp đồng của các thành viên và công ty chủ quản đã kết thúc vào tháng 5 vừa qua và thành viên nhỏ tuổi nhất Minzy đã rời YG để ký hợp đồng với một công ty khác.

3 thành viên tiếp tục duy trì đội hình mặc dù không hề có kế hoạch trở lại hay bất kì hoạt động nghệ thuật nào và kết thúc bằng thông báo tan rã vào thời điểm gần cuối năm ngoái. Trong khi Dara và CL tiếp tục gia hạn hợp đồng và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo của YG thì Park Bom có vẻ như muốn tạm rời xa showbiz.

Một thời gian sau khi tin tức tan rã được thông báo, CL, Dara và Park Bom đều đã gửi những bức thư xin lỗi và cảm ơn tới người hâm mộ đã yêu mến, tin tưởng và chờ đợi 2NE1 trong suốt thời gian vừa qua.

Có một số tin đồn về việc YG muốn giải tán 2NE1 và tái hợp 3 thành viên dưới một tên gọi khác khi người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy cựu thành viên Park Bom xuất hiện tại YG. Park Bom cũng đã từng ấn like trên Instagram 1 bức ảnh với nội dung về tin đồn như vậy khiến cho người hâm mộ càng có niềm tin về một nhóm nhạc “bình mới rượu cũ”.

Khi tin đồn dần trôi đi thì YG bất ngờ xác nhận sự trở lại của 3 cô gái nhưng tiếc thay, đó chỉ là ca khúc tạm biệt lần cuối cùng. Dẫu sao thì đây cũng là một tin vui với người hâm mộ và yêu mến âm nhạc của 2NE1.

Với sự trở lại lần cuối đầy xúc động này, người yêu nhạc mong rằng 2NE1 sẽ mang tới một sản phẩm âm nhạc ấn tượng và ý nghĩa như chính những gì đã làm nên tên tuổi của 2NE1 trong suốt 7 năm qua. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 21/1 sắp tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn