Bạn trai 72 tuổi 'than thở' nhớ Ngọc Trinh da diết

Thứ hai, 09/01/2017, 09:13
Tỷ phú gốc Việt chia sẻ cảm xúc khi xa cách với người tình trẻ đẹp.

Trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh một số món ăn Ngọc Trinh yêu thích và thể hiện tâm trạng nhớ nhung, buồn bã khi phải "yêu xa". "Anh nhớ em da diết", tỷ phú viết.

Ngọc Trinh từ Mỹ về Việt Nam hôm 20/12. Trong hơn nửa tháng xa nhau, ông Hoàng Kiều thường xuyên liên lạc, trò chuyện với "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh chia sẻ, cô luôn tâm sự, hỏi ý kiến bạn trai trong mọi việc và được ông tư vấn tận tình.

Bạn trai tỷ phú liên tục chia sẻ những hình ảnh, cảm xúc nhớ nhung dành cho Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Để khuây khỏa nỗi nhớ người yêu, doanh nhân nổi tiếng thường xuyên đăng tải những video, hình ảnh tình tứ của cả hai lên trang cá nhân, chấp nhận tất cả những lời khen chê, chúc phúc hay "ném đá" của dư luận. Ông Hoàng Kiều tiết lộ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khi ở bên "nữ hoàng nội y" và cả chuyện các con riêng của ông gắn bó, xem Ngọc Trinh như mẹ.

Hiện Ngọc Trinh khá bận rộn với các sự kiện, chương trình trong nước. Từ khi công khai chuyện yêu tỷ phú đô la, tên tuổi của cô ngày càng "hot". Người đẹp sắp có chuyến công tác ở Thượng Hải. Nguồn tin thân thiết với cô tiết lộ, tỷ phú Hoàng Kiều đi cùng người đẹp trong chuyến đi này.

Tháng 2 tới, mỹ nhân "Vòng eo 56" trở lại Mỹ thăm gia đình bạn trai và dự đêm nhạc do ông Hoàng Kiều tổ chức để đáp lại tình cảm của khán giả, người hâm mộ với mối tình lệch tuổi của họ. Tỷ phú 72 tuổi tiết lộ, ông đích thân chọn 27 bản tình ca bất hủ của chú ruột là nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn trong đêm Tạ tình. Chương trình có hàng loạt danh ca hải ngoại như Ý Lan, Khánh Hà, Thanh Hà, Tommy Ngô, Hương Lan... tham dự.

Theo Zing

Các tin cũ hơn