Bảo Anh lên tiếng về trang phục táo bạo gây tranh cãi ở ZMA

Thứ hai, 09/01/2017, 09:58
Xuất hiện trên thảm đỏ và sân khấu trao giải Zing Music Awards 2016, Bảo Anh gây chú ý với bộ trang phục khoe nội y, khoác khăn lông chồn.

Tối 7/1, Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ được chú ý trên thảm đỏ Zing Music Awards (ZMA). Nữ ca sĩ chọn trang phục của NTK Kim Khanh, phong cách gợi nhớ tới các nữ du mục cá tính và mạnh mẽ. Phần trước áo khoét cổ sâu. Trang phục còn đính khăn lông chồn cố định ở phần cổ và vai.

Tuy nhiên, phong cách này đã khiến Bảo Anh gặp không ít bình luận tiêu cực từ những người bảo vệ động vật hoang dã. Trước ý kiến trái chiều, Bảo Anh đã đưa ra phản hồi chính thức.

Trang phục gợi cảm gắn khăn lông chồn của Bảo Anh.

“Xin đừng quy chụp bất kỳ trường hợp sử dụng lông thú nào cũng đều là tội đồ, tôi là một người say mê nuôi thú cưng và là nghệ sĩ trẻ nên luôn có ý thức tự giác về việc này”, cô khẳng định.

“Đây hoàn toàn là chiếc khăn lông thú nhân tạo được chế tác tại Quảng Châu theo đơn đặt hàng để đáp ứng cho thiết kế mà tôi và chị Lưu Ngọc Kim Khanh đã bàn bạc từ trước cho phần trình diễn của mình. Tôi nghĩ đây là cách hay để thoả mãn được đam mê mà không làm tổn hại điều gì”, nữ ca sĩ nói thêm.

Bảo Anh chia sẻ dù không nhận bất kỳ đề cử nào tại đêm trao giải, cô vẫn tới tham dự sự kiện để mang tới phần biểu diễn cảm ơn khán giả. Trên sân khấu ZMA 2016, cô hòa giọng trong bản mash up Em đã biếtEm đẹp nhất đêm nay với phiên bản được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối lại. Cũng tại sự kiện, cô giới thiệu ca khúc mới - Đừng xa em đến nay do Yanbi sáng tác.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích