Trương Vệ Kiện ở tuổi 52: Xuất hiện nhưng không ai nhận ra

Thứ ba, 10/01/2017, 08:27
Hình ảnh Trương Vệ Kiện tới một nhà hàng nhỏ vừa được báo chí Trung Quốc đăng tải. Anh ngồi ở đây khá lâu nhưng không người khách nào nhận ra.

Thời gian gần đây, Trương Vệ Kiện không còn được quan tâm như trước. Anh không có nhiều dự án phim mới, thay vào đó, anh nhận tham gia một số show truyền hình thực tế. Mới đây, nam diễn viên 52 tuổi bị bắt gặp dừng chân ở một nhà hàng bình dân tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Theo miêu tả, Trương Vệ Kiện đến đây với vài người bạn. Họ gọi món ăn, dùng bữa trong khoảng một tiếng đồng hồ. Khác với nhiều ngôi sao thông thường, tài tử không đeo khẩu trang che mặt hay chọn vị trí ngồi khuất tầm trong phòng kín.

Sau khi ăn xong, anh cùng nhóm bạn thanh toán và lên xe sang ra về. Đáng nói, trong suốt thời gian tại nhà hàng, không vị khách nào nhận ra đây là Trương Vệ Kiện.

Trương Vệ Kiện xuất hiện và dùng cơm khá lâu tại nhà hàng nhưng không ai nhận ra. Ảnh: Weibo.

“Người ngồi trước hay ngồi sau, không có ai chú ý đến nam diễn viên nổi tiếng. Khi anh rời quán, nhóm người đi cùng nói chuyện khá ồn ào nhưng cũng không thu hút sự quan tâm của các vị khách khác”, Toutiao miêu tả.

Không ít cư dân mạng bình luận Trương Vệ Kiện ở tuổi 52 đã khác trước đáng kể. Thêm vào đó, anh không phải là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh trong vài năm trở lại đây nên dần trở nên xa lạ.

“Anh ấy từng là tuổi thơ của tôi. Nhưng thực tế, anh ấy không còn ở giai đoạn hoàng kim. Đến Lý Liên Kiệt bây giờ ra phố còn không mấy người nhận ra”, một ý kiến nhận xét.

Trương Vệ Kiện hiện hoạt động chủ yếu ở đại lục, tham gia show truyền hình.

Trương Vệ Kiện thuộc top sao nam có ảnh hưởng tầm châu Á. Anh từng được coi là đối thủ của Châu Tinh Trì vì đều có sở trường diễn hài độc đáo. Những bộ phim nổi tiếng của Trương Vệ Kiện có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường.

Hiện tại, anh đã thụt lùi khá xa so với Châu Tinh Trì. Khán giả đánh giá anh tự tin vào khả năng diễn hài của bản thân, bỏ quên sự sáng tạo. Vì thế nhắc đến anh, người ta chỉ nói đến “diễn viên giỏi cãi, miệng lưỡi dẻo trơn tru, xem mãi cùng nhàm”. Nhưng Châu Tinh Trì là hài kịch đẳng cấp, sáng tạo và đặc sắc.

Trương Vệ Kiện có cuộc sống hôn nhân bình yên bên Trương Tây. Họ kết hôn vào năm 2009 và chưa có con. Trương Tây đã hai lần sảy thai trước đó.

“Tôi cảm thấy chuyện con cái giống như nhân duyên trời cho. Trời thương thì chúng tôi cảm động, còn nếu không thương, chúng tôi phải chấp nhận”, anh chia sẻ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn