Bom sex Colombia bị phản ứng khi đùa thô tại Quả cầu vàng

Thứ ba, 10/01/2017, 08:41
Sofia Vergara nhắc đến bộ phận hậu môn trên sân khấu lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 và hiện bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Tại lễ trao giải thưởng Quả cầu vàng lần thứ 74 diễn ra tối 8/1, ngôi sao của loạt phim Modern Family là một trong nhiều người giới thiệu các gương mặt được tôn vinh hoặc xuất hiện trên sân khấu.

Sofia Vergara được ban tổ chức giao cho nhiệm vụ mời ba cô con gái của tài tử hành động Sylvester Stallone, bao gồm Sophia, Sistine và Scarlet, lên sân khấu.

Song, lời giới thiệu mang tính bông đùa về gốc gác khiến bản thân không thể nói sõi tiếng Anh của nữ diễn viên 44 tuổi mang hai quốc tịch Mỹ và Colombia hiện khiến cho công chúng trở nên giận dữ.

Câu đùa cợt nhắc tới bộ phận hậu môn của Sofia Vergara trên sân khấu lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74 bị phản ứng dữ dội. Ảnh: NBC.

“Hiệp hội Báo chí quốc tế tại Hollywood có truyền thống quan hệ cửa hậu”, cô mở đầu. Sofia Vergara dường như vẫn tiếp tục muốn trêu đùa khi nói rằng: “Ý tôi không phải là truyền thống hậu môn đâu, mà là truyền thống hàng năm chọn ra những gương mặt hậu duệ của các ngôi sao để hỗ trợ công bố giải thưởng”.

“Có mặt để hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Quả cầu vàng tối nay là ba cô con gái xinh đẹp, tài năng của Sylvester Stallone và Jennifer Flavin”, cô khép lại.

Mạng xã hội Twitter tỏ ra giận dữ trước lời đùa cợt có phần thô bỉ của Sofia Vergara. Một số người cho rằng nữ diễn viên đang “bôi nhọ chính bản thân”.

Hiện không rõ lời giới thiệu của Vergara là do đội ngũ sản xuất của chương trình trao giải viết trước, hay do chính cô chấp bút. Nhưng ngay trước giờ xuất hiện trên sân khấu, quả bom sex người Colombia đăng tải một bức hình hậu trường của bản thân trên Instagram.

Cô viết rằng: “Trông tôi cô đơn ở cánh gà thế thôi, chứ tôi đang cố gắng nghĩ ra một câu đùa liên quan tới hậu môn đấy”.

Sofia Vergara đã nhắc tới bộ phận nhạy cảm trên trang Instagram cá nhân từ trước nên nhiều khả năng câu bông đùa là do chính cô nghĩ ra. Ảnh: Instagram.

Trong lúc nữ diễn viên Viola Davis giành được cảm tình từ công chúng bằng bài phát biểu đầy cảm xúc khi giới thiệu bộ phim Fences, thì Sofia Vergara liên tục phải nhận “gạch đá”.

Tài khoản Latino Rebels trên Twitter mỉa mai: “Viola Davis mới có lời chia sẻ tuyệt vời về những cá nhân yếu đuối trong cuộc sống, thì Sofia Vergara lại đi nhắc tới hậu môn”.

Tài khoản Anne Helen Petersen thì tỏ ra ngạc nhiên khi viết: “Tại sao Vergara tiếp tục được góp mặt tại các lễ trao giải danh giá với những câu nói bôi nhọ chính bản thân cô ta nhỉ? Tôi không thể hiểu nổi điều đó”.

Một ý kiến khác nhận được nhiều sự đồng tình đến từ tài khoản The Fuggirls’ Heather: “Tôi đã chán ngấy việc Sofia Vergara lôi gốc gác ra làm trò đùa rồi”.

Bộ phim Hidden Figures bị nhầm tên thành Hidden Fences trên sóng truyền hình những hai lần trong tối 8/1. Ảnh: Fox.

Bên cạnh vụ vạ miệng của Sofia Vergara, tài tử Michael Keaton cũng đang phải hứng chịu chỉ trích khi ông đọc danh sách đề cử hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc của mảng điện ảnh. Tài tử Birdman nhầm tên bộ phim Hidden Figures của Octavia Spencer thành Hidden Fences.

Cái tên Hidden Fences đã trở thành trào lưu trên Twitter từ trước lễ trao giải, bởi nữ phóng viên Jenna Bush Hager mắc phải sai lầm tương tự trên thảm đỏ khi cô phỏng vấn Pharrell Williams - người sáng tác nhạc phim cho Hidden Figures.

Tại đây, cả Michael Keaton và Jenna Bush Hager đều đã nhầm lẫn giữa hai bộ phim có sự xuất hiện của nhiều diễn viên da màu là Hidden Figures Fences với nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn