Sulli gây sốc khi tung loạt ảnh nhạy cảm lên mạng

Thứ hai, 09/01/2017, 09:18
Cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) chia sẻ rất nhiều hình ảnh riêng tư lên trang cá nhân.
Sulli - cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) thời gian gần đây liên tục gây sốc khi thường xuyên đăng tải ảnh nóng trên trang Instagram, bất chấp sự chỉ trích của mọi người. Cô gái không ngại chia sẻ những hình ảnh ít áo quần, quên nội y, gợi dục, dù trước đó, hình tượng Sulli xây dựng là trong sáng.

Rất nhiều hình ảnh Sulli nằm trên giường với tư thế khiêu khích gây xôn xao trong công chúng. Kể từ khi rời nhóm F(x), Sulli ngày càng trở nên nổi loạn và ngông cuồng. Cô thậm chí bị nghi ngờ là có vấn đề về tâm lý khi nhập viện vì cứa cổ tay tự tử. Một số ý kiến cho rằng kể từ khi yêu rapper Choiza, Sulli mới "đổ đốn" như vậy.

Một bức hình được Sulli đăng trên trang Instagram hôm cuối tuần khi cô cùng bạn trai đi nghỉ ở Bali. Nữ ca sĩ, diễn viên xứ Hàn đã xếp cơm rang thành... hình bộ phận sinh dục.

Một trong những trò gây sốc của Sulli, cô đăng ảnh không mặc nội y. Nhiều khán giả nhận xét rằng có lẽ Sulli sắp sửa lấy chồng và không có ý định tiếp tục hoạt động trong làng giải trí nên mới nổi loạn như vậy.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn