Lưu Khải Uy một mình trông con dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ hai, 09/01/2017, 09:09
Hôm 8/1 tròn 3 năm ngày cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Trong khi ông xã trở về Hong Kong thăm con, nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn bận rộn với lịch quay phim mới.

Tờ QQ cho hay mặc dù luôn phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy hầu như không còn xuất hiện chung. Tròn đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới (8/1), nam diễn viên họ Lưu bị bắt gặp dạo phố cùng con gái Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Khải Uy mặc trang phục đơn giản, đưa con gái đi mua sắm trước khi về nhà. Bé Gạo Nếp sắp tròn 3 tuổi, cô bé phổng phao và rất nhanh nhẹn. Nguồn tin cho hay Lưu Khải Uy vừa trở về Hong Kong để gặp con cách đây ít ngày.

Lưu Khải Uy về Hong Kong thăm con gái. Ảnh: QQ.

Trong khi đó, lúc này, Dương Mịch vẫn quay cuồng với phim mới. Cô cùng Hoàng Tử Thao hiện có mặt trên trường quay Người thương thuyết (được coi là phần 2 của Người phiên dịch) tại Thượng Hải. Tờ Sina phỏng đoán đôi vợ chồng nổi tiếng khó có cơ hội gặp gỡ trong ngày đặc biệt.

Thời gian qua, Dương Mịch chỉ chuyên tâm vào công việc. Năm 2016, cô gặp con gái Tiểu Gạo Nếp trong khoảng 21 ngày. Nguồn tin từ Phong Hành tiết lộ vợ chồng Uy - Mịch đã chia tay từ tháng 1/2016, mỗi người đã có đối tượng khác. Báo chí mất nhiều ngày “phục kích” để ghi lại hình ảnh bên Vương Âu của Lưu Khải Uy.

Dương Mịch hiện bận rộn quay phim mới, khó có cơ hội về Hong Kong sum họp gia đình trong ngày đặc biệt. Ảnh: 163.

“Chúng tôi công bố ảnh riêng tư của Lưu Khải Uy và Vương Âu ở khách sạn với mục đích ép họ thừa nhận chuyện ly hôn hoặc Lưu Khải Uy bị tiếng ngoại tình. Không ngờ, đến cùng, họ vẫn không thừa nhận đã chia tay, nằm ngoài sự dự đoán của tôi”, ông chủ hãng tin Phong Hành cho hay.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Tin đồn rạn nứt của họ xuất hiện từ năm 2015.

Theo Zing

Các tin cũ hơn