Fan quốc tế và Việt Nam tranh luận dữ dội trước tin đồn Minh Tú là Á quân của Next Top Châu Á

Thứ ba, 07/02/2017, 10:15
Cư dân mạng quốc tế đã bình luận không mấy hay ho khi có tin đồn đại diện Việt Nam - Minh Tú đi sâu tại "Asia's Next Top Model" mùa 5.

"Asia's Next Top Model" mùa 5 dự định sẽ phát sóng vào tháng 3 nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì ngoài bộ tứ giám khảo thì thông tin về dàn thí sinh của mùa giải này hoàn toàn bị giấu kín như bưng.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia cũng xuất hiện trên ghế nóng

Tuy nhiên, thông tin các thí sinh đại diện của các nước trong khu vực Châu Á đã được cư dân mạng lùng sục và đồn đoán suốt thời gian qua. Thậm chí, netizen còn liệt kê được cả thứ tự loại của từng cô gái.

Đại diện Việt Nam tại mùa giải này nhiều khả năng chính là siêu mẫu Minh Tú. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì cô nàng vẫn úp úp mở mở về việc mình có tham gia hay không, không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận.

Minh Tú lấp lửng khi chia sẻ thông tin về cuộc thi

Như đã nói ở trên, cư dân mạng tài ba đã tìm ra được khá nhiều bằng chứng để khẳng định Minh Tú sẽ là đại diện Việt Nam đi sâu nhất tại cuộc thi tầm cỡ châu Á này.

Thậm chí có khán giả còn tiết lộ Minh Tú sẽ là Á quân của cuộc thi

Ngay khi nghe tin đại diện Việt Nam lọt vào top đầu của "Asia's Next Top Model" thì cư dân mạng quốc tế đã ném đá dữ dội, thậm chí cười cợt thông tin này. Ngược lại, fan Việt Nam cũng từ đó mà bênh vực lại Minh Tú.

"Cùng xem Tú sẽ tỏa sáng như Jodilly mùa 2 và Maureen sẽ trở thành Katja thứ hai", có người hồi đáp lại rằng "Nhưng cả hai thí sinh mùa 2 đó đều không đủ tốt để đưa ra làm ví dụ"

"Tôi hi vọng Shikin sẽ thắng. Mặc dù Tú là đại diện nước tôi nhưng tôi không thích cô ấy. Fan của cô ấy thật sự phiền phức và tâng bốc cô ấy quá!"

Khi một khán giả mỉa mai bằng cách đưa tên Minh Tú vào cụm từ tiếng Anh "Mùa này sẽ rất tuyệt đấy!" thì khán giả Việt Nam lập tức bênh vực "Tất nhiên"

"Tôi có cảm giác Tú sẽ không thể trở thành một Nữ hoàng biểu tượng như cách mà mọi người đang thổi phồng. Cô ấy có vẻ sẽ hiền lành và nhẹ nhàng đấy!"

Thêm một bình luận mỉa mai khi cố tình viết hoa chữ "Tu" trong cụm từ "Stupid" (Ngu ngốc) và khán giả Việt cũng bênh vực rằng "Và cô ấy lọt vào top 2 đấy. Nếu bạn không thể hiện sự tôn trọng thì tôi chắc bạn sẽ phải hối tiếc"
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn