Thuý Vi: "Từng gặp lại Phan Thành nhưng cả hai đều ngoảnh mặt làm ngơ!"

Thứ hai, 06/02/2017, 10:50
Dù chuyện giữa Phan Thành và Thuý Vi đã kết thúc ngay từ khi mới được mọi người biết đến nhưng dường như rất nhiều người vẫn tò mò muốn biết về mối quan hệ đặc biệt này. Và lần đầu tiên, Thúy Vi đã có những chia sẻ về chuyện tình chớp nhoáng này của mình.

Dù câu chuyện giữa Phan Thành và Thuý Vi đã kết thúc từ lâu nhưng dường như sự tò mò của mọi người về mối quan hệ này chưa bao giờ hết. Nhắc đến Phan Thành, Thuý Vi vẫn khá dè chừng, và thậm chí là khá gay gắt khi mới đây nhất, Thuý Vi chia sẻ trên Facebook cá nhân 1 dòng status nặng nề về chuyện tình cảm của mình. Cô nàng tai tiếng nhấn mạnh "Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa" và "một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thuý Vi một cách đơn lẻ", cũng như tỏ ý muốn mọi người ngừng việc gán ghép tên cô vào bất cứ ai.

Trước đấy, trong một buổi trò chuyện trước Tết, chúng tôi cũng có dịp ngồi lại với Thuý Vi và nghe cô lần đầu chia sẻ về chuyện tình chớp nhoáng với Phan Thành, cũng như bày tỏ quan điểm của mình trong chuyện chọn người yêu. Và có lẽ, mọi người sẽ khá ngạc nhiên khi biết rằng, cô nàng tai tiếng này đã từng chạm mặt Phan Thành tại một club, nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ.

Sau khi chuyện giữa bạn và Phan Thành được nhiều người biết đến thì bạn và anh ấy đã gặp lại nhau bao giờ chưa?

Có một lần, sau khi mình đã lên thành phố sinh sống. Lần đó mình và anh Thành tình cờ gặp lại nhau trong club, nhưng cả hai khi đó không nói gì mà chỉ nhìn nhau rồi quay lưng đi thôi.

Vô tình bị mọi người gán ghép cho cái mác "người thứ 3" khiến cuộc tình đẹp giữa Phan Thành và Midu chấm dứt, lúc đó Vi đã nghĩ gì?

Mình nghĩ đó không phải lỗi của mình vì anh Thành là người đã chủ động nói chuyện với mình trước. Khi đó mình cũng còn quá nhỏ và chưa biết gì nhiều nên không thể đổ lỗi rằng mình là lý do đổ vỡ cho cuộc tình của Phan Thành và Midu được.

Cảm giác của bạn khi chứng kiến Phan Thành và vợ sắp cưới vì mình mà phải chia tay?

Nói thiệt là mình không cảm thấy gì hết.

Trong mắt bạn Midu là một người như thế nào? Bạn và Midu đã từng gặp gỡ hay liên lạc với nhau chưa?

Trước khi quen Phan Thành thì mình có biết chị Midu. Với mình thì chị ấy là một người rất xinh đẹp, tài năng và giỏi giang. Mình chưa từng gặp hay liên lạc với chị Midu bao giờ.

Còn Phan Thành thì sao?

Dù chỉ quen biết và tiếp xúc anh Thành trong một quãng thời gian ngắn nhưng mình cảm nhận được anh Thành là một người rất giỏi và biết cách kiếm tiền. Về tính cách thì mình thấy anh ấy còn hơi trẻ con.

Cuộc sống của Vi đã thay đổi thế nào kể từ ngày gắn liền với cái tên Phan Thành?

Cũng tốt hơn một chút. Mình nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn, có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn và tự trang trải được cho cuộc sống của riêng mình cũng như gia đình.

Trước Phan Thành thì bạn đã từng quen ai hay chưa?

Chưa, mình chưa từng quen ai trước đó. Ngay cả những mối tình kiểu học sinh dễ thương mình cũng chưa từng có.

Bạn có thể chia sẻ thêm về chuyện tình cảm hiện tại của mình không? Có nhiều lời đồn cho rằng Vi đang quen với một người lớn tuổi hơn mình rất nhiều?

Thực ra Vi thấy rất bực mình vì mấy cái tin này. Đúng là Vi có những người bạn lớn tuổi hơn thật, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức bạn bè thôi. Nhiều khi đi ăn uống rồi chụp hình chung cũng bị hiểu lầm và ném đá. Thật tình là oan cho mình quá!

Một người đàn ông thế nào thì sẽ thu hút được bạn?

Mình không cần anh ấy phải quá giàu. Chỉ cần anh ấy tôn trọng mình và chịu được tính cách của mình thôi là được. Vi nhiều lúc nóng tính lắm nên không phải ai cũng có thể thông cảm và hiểu cho mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn