Hari Won ‘vỡ mộng’ về Trấn Thành sau đám cưới hoành tráng

Thứ hai, 06/02/2017, 12:11
Giọng ca 'Anh cứ đi đi' không thể tưởng tượng MC Trấn Thành là một người nghiện facebook mọi lúc mọi nơi.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. Sau cuộc tình đẹp với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3, Hari Won cũng nhận được vô số những lời chỉ trích. Cô đã buồn, stress rất nhiều và từng có ý định từ bỏ tất cả để quay trở về Hàn Quốc. Nhờ tình yêu và tình cảm chân thành, Hari Won và Trấn Thành đã vượt qua tất cả và có một đám cưới hạnh phúc.

Sau khi cưới không lâu, hai vợ chồng “hot nhất showbiz” này tiết lộ một số điều thú vị về cuộc sống vợ chồng và những dự định sắp tới trong một chương trình trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

1. Điện thoại Trấn Thành không chứa nhiều hình Hari Won nhất

Ai cũng nghĩ rằng vợ chồng mới cưới vẫn đang trong thời gian mặn nồng nên điện thoại luôn tràn ngập hình ảnh của đối phương. Thế nhưng, Hari Won đã “kể tội” ông xã của mình thường xuyên chứa những ảnh chế hay “dìm hàng” các nghệ sĩ Việt. Anh có thể tốn hàng giờ để chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh và ngồi cười thích thú.

Sở thích của Trấn Thành là 'dìm hàng' các nghệ sĩ.

Hơn nữa, Trấn Thành là một người nghiện facebook và bản thân Hari Won cũng không thể tưởng tượng đến mức đó. Anh trả lời bình luận của khán giả nhanh hơn tin nhắn của vợ, thậm chí khi đi vệ sinh cũng cầm điện thoại trên tay.

2. Dự định tổ chức đám cưới kín đáo, thân mật

Trấn Thành dự định đám cưới sẽ được tổ chức sang trọng với khoảng 300 khách mời thân thiết. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn không tránh khỏi sự quan tâm của dư luận và sự theo sát của truyền thông. Để không uổng công sức của các phóng viên, Trấn Thành đã sắp xếp riêng cho họ một khu vực đặc biệt. Những thông tin và hình ảnh của buổi lễ được cập nhật nhanh chóng và chính xác.

Những khách mời tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lệ Quyên, Hà Hồ,… dù rất bận rộn nhưng vẫn đến chung vui cùng cặp vợ chồng trẻ. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải hủy tới 8 show diễn vào ngày trọng đại này. Các nghệ sĩ cũng rất nhiệt tình ở lại đến cuối buổi lễ để giúp đỡ Trấn Thành và Hari Won.

3. Mẹ đẻ Hari không cảm thấy khác nhiều khi con gái lấy chồng

Trấn Thành kể rằng, có một lần anh phải quay hình ở nhà thi đấu Rạch Miễu nên cả hai không ngủ ở nhà Trấn Thành mà ngủ lại ở nhà Hari (do nhà Hari ở khu Phú Nhuận đi lại sẽ thuận tiện hơn, không sợ bị muộn). Sáng hôm sau, khi ngủ dậy, mẹ Hari nắm tay con gái và nói rằng ban đầu bà rất buồn vì tưởng chừng như mất đi đứa con gái sau khi lấy chồng. Nhưng bà nhận ra cuộc sống vẫn như cũ, không khác gì nhiều. Khi con gái chưa lấy chồng, bà cũng ít gặp Hari vì bận công việc nhưng giờ thì lâu lâu, hai vợ chồng cũng "kéo" nhau về nhà bà ngủ.

4. Sự nghiệp điện ảnh

Chờ em đến ngày mai là bộ phim cuối cùng của Trấn Thành trước khi kết hôn. Trấn Thành và Hari Won đều có niềm đam mê lớn với môn nghệ thuật thứ 7. Nam MC tài năng tiết lộ hướng phát triển sau này của anh cũng thiên về điện ảnh nhiều hơn. Anh muốn thử sức với nhiều vai khó và đa dạng.

Cảnh hôn nồng cháy của Trấn Thành và Lily Nguyễn.

Khi được hỏi về cảm xúc của Hari khi Trấn Thành hôn bạn diễn, hai vợ chồng hài hước chia sẻ Hari xem không bỏ một chi tiết nào, cô nhéo Trấn Thành và nói: “Hay quá ha”!

5. Trấn Thành để ý Hari Won ngay từ lần gặp đầu tiên

Gặp Hari Won trong chương trình Vì bạn xứng đáng, Trấn Thành đã nghĩ ngay: “Phải chi cô này là bạn gái mình nhỉ? Cô ấy vừa lanh, thông minh, duyên dáng, nói cái gì cũng mắc cười, dẫn chương trình mà có Hari là người chơi thì không bao giờ buồn ngủ".

6. Hai vợ chồng rất hợp nhau

Trấn Thành và Hari Won hợp nhau từ những điều nhỏ nhất, từ việc ăn, nói chuyện, cách suy nghĩ và sinh hoạt. Hơn nữa, cả hai đều là tuýp người lãng mạn. Hari từng nói Trấn Thành luôn chủ động trong đám cưới của 2 người. Cô giống như một vị khách trong đám cưới của chính mình bởi những điều ông xã dành tặng. Hari là một người tâm lý và biết cách tạo bất ngờ. Khi biết Trấn Thành muốn mua một chiếc túi, cô đã ngăn cản chồng với lý do đắt tiền và đã có nhiều chiếc ở nhà. Nhưng sau đó cô đã lén mua tặng chồng nhân ngày kỷ niệm 1 năm quen nhau.

Sắp tới sẽ có một album ca nhạc do chính hai vợ chồng thể hiện. Một ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng với MV đặc sắc, đặc biệt một bài hát tình yêu được hai vợ chồng làm mới lại.

7. Phản ứng của fan khi Hari yêu Trấn Thành

Một fan ruột của Hari Won tâm sự cô đã yêu mến Hari ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc đua kỳ thú. Nhưng khi biết tin thần tượng yêu MC Trấn Thành, cô là một trong số những người phản đối dữ dội nhất. Nhưng dần dần nhận ra tình cảm chân thành họ dành cho nhau, cô đã tiếp tục ủng hộ con đường đi của nữ ca sĩ Hương đêm bay xa.

Hari Won thật thà chia sẻ: “Chị đã từng này tuổi đầu rồi, ít nhất chị có nhiều kinh nghiệm tình trường hơn em nên chị biết người đàn ông 'xài' được. Do vậy, nếu em thương chị thì không cần ủng hộ chị cũng được nhưng đừng nói xấu người đó".

Trấn Thành thừa nhận anh không phải là người đàn ông hoàn hảo, hơn nữa còn rất nhiều “tội lỗi” và “sự xấu xa”. Tuy nhiên, khi đến với Hari, anh luôn thẳng thắn chia sẻ với vợ mọi lỗi lầm và kể cả người yêu cũ. Chính vì lẽ đó, Hari đã cảm nhận được sự chân thành mà ông xã dành cho mình. Hai người đến với nhau bởi tình yêu và sự cảm thông, thấu hiểu đối phương.

Khi thời gian trôi qua, tình yêu chuyển dần thành tình nghĩa, do vậy tìm được một người biết lắng nghe và chia sẻ là vô cùng quan trọng. May mắn rằng, hai người đã tìm được một nửa của mình.

8. Trấn Thành không phải là người thứ 3

Trấn Thành khẳng định anh không phải là người xen vào giữa tình yêu của Hari Won và Tiến Đạt, bởi nếu như vậy anh không thể tự tin đối diện với Tiến Đạt như hiện tại. Nam MC cũng không hề ghen tuông khi vợ tiếp xúc với người yêu cũ. Trấn Thành cho rằng người vợ mình đã yêu được 9 năm chắc chắn sẽ là một người tốt, họ không đến được với nhau thì sẽ trở thành tri kỷ, anh tôn trọng điều đó.

Trấn Thành từng bị cho là người thứ ba giữa tình yêu của Hari và Tiến Đạt

9. Yêu là phải biểu lộ

Thời gian Trấn Thành và Hari Won đến với nhau, rất nhiều người cho rằng họ thường xuyên “làm lố” để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, Trấn Thành cho rằng khi yêu thương nhau, những cử chỉ thân mật dành cho đối phương là một điều chính đáng. Người Việt Nam thường có suy nghĩ không thoáng về những hành động này nơi công cộng, nhất là sau khi cuộc tình của Hari Won kết thúc, cặp đôi này phải nhận nhiều búa rìu từ phía dư luận.

Hai người thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Những cử chỉ tình cảm dành cho nhau không xấu nhưng xấu là do góc chụp và cách suy nghĩ của khán giả đối với sự việc. Ngày Hari Won và Tiến Đạt hay Trấn Thành và Mai Hồ còn mặn nồng, họ vẫn luôn thể hiện tình cảm dành cho đối phương của mình như vậy. Tuy nhiên, hai cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Ngoài ra, Hari Won cũng thổ lộ, là một người từng đối diện giữa sự sống với cái chết, cô hiểu rất rõ cảm giác những lời tỏ tình chưa kịp nói với những người thân yêu bên cạnh. Do vậy, khi may mắn còn sống, không cần biết ngày mai sẽ ra sao nhưng cô luôn muốn dành nhiều tình cảm nhất cho những người mình yêu thương.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn