Phi Thanh Vân kể lại vụ xô xát với chồng hôm mùng 2 Tết

Thứ hai, 06/02/2017, 10:35
Nữ diễn viên cầm giày đánh chồng nhưng bị Bảo Duy vác kiếm dọa giết.

Sau khi tố Bảo Duy ăn chơi trác táng, đập phá tài sản, Phi Thanh Vân tiếp tục tiết lộ những sự thật cay đắng trong cuộc hôn nhân lệch tuổi của cô và chồng trẻ. Nữ diễn viên kể, hôm mùng 2 Tết Đinh Dậu, cô và mẹ ruột về căn hộ của hai vợ chồng định lấy đồ cho con trai nhưng bất ngờ gặp Bảo Duy đang ở nhà. Thấy vợ bế con về, Bảo Duy giật lấy bé Tấn Đức. Phi Thanh Vân không ngăn cản hai bố con gặp nhau nhưng cô bị sốc và rất giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. "Tôi gào lên, hỏi anh ta sao dám đập hết những thứ với tôi là kỷ vật vô giá như vậy?", Phi Thanh Vân kể.

Thanh kiếm mà Bảo Duy đã dùng đập nát đồ đạc trong nhà và dọa giết Phi Thanh Vân.

Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. "Tôi chỉ biết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu. Mẹ tôi lao vào giật lấy cây kiếm để cứu tôi. Khi tôi gọi được an ninh của chung cư tới thì anh ta đã bế con lẻn đi mất", Phi Thanh Vân nhớ lại.

Tối cùng ngày, khi con trai bị sốt và khóc vì đói, chồng Phi Thanh Vân điện thoại cho cô đòi mật khẩu mở cửa vào nhà lấy đồ cho con nhưng cô từ chối. "Tôi nói anh ta có bản lĩnh hãy tự bỏ tiền mua mọi thứ, sao phải lấy đồ trong nhà tôi? Thực sự nói vậy nhưng tôi rất xót khi nghe tiếng con khóc. Một lúc sau tôi cho xe quay lại nhà và gọi điện nói chuyện dứt khoát, yêu cầu anh ta trả con để tôi lo cho Tấn Đức vì anh ta không đủ sức chăm bé. Cuối cùng anh ta cũng chịu giao lại con cho tôi", nữ diễn viên nói.

Sau những ngày hạnh phúc ngắn ngủi, Phi Thanh Vân lại đối mặt với nỗi đau hôn nhân đổ vỡ lần 2.

Trước tố cáo của vợ, Bảo Duy thừa nhận những điều Phi Thanh Vân nói là sự thật. Anh cho biết bản thân suy sụp sau quyết định ly hôn nên đã uống rượu say, dẫn đến những hành động mất kiểm soát. "Nhưng đó không phải bản chất con người tôi", Bảo Duy nói. Chồng trẻ gửi lời xin lỗi Phi Thanh Vân, bố mẹ vợ và con trai chung của hai người. Anh cảm thấy day dứt, hối tiếc vì không phải là ông bố tốt, cho con trai một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn