Thành viên One Direction bị bắt giữ vì tội hành hung

Thứ hai, 06/03/2017, 10:08
Tối ngày 3/3 (theo giờ địa phương), thành viên Louis Tomlinson của One Direction đã bị bắt giữ sau cuộc ẩu đả với một tay săn ảnh.

Theo trang TMZ đưa tin, Louis Tomlinson có mặt tại sân bay quốc tế Los Angeles cùng bạn gái Eleanor Calder vào thứ sáu vừa qua. Một tay săn ảnh ngay lập tức tiếp cận cặp đôi và không ngừng đưa ống kính máy ảnh về phía thành viên nhóm One Direction và làm phiền bạn gái anh.

Nam ca sĩ nhiều lần yêu cầu người này tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh nhưng lời nói của Louis không được chú ý. Louis Tomlinson sau đó được cho là đã đẩy tay săn ảnh ngã.

Chưa dừng lại ở đó, một người phụ nữ có mặt tại sân bay không ngừng dùng điện thoại ghi lại hình ảnh bạn gái nam ca sĩ 25 tuổi khi Elneanor cố gắng rời đi. Một cuộc ẩu đã khác đã diễn ra giữa họ.

Ngay sau đó, Louis Tomlinson, tay săn ảnh và người phụ nữ trên đã bị bắt giữ. Thành viên One Direction bị cáo buộc vì tội hành hung nhưng được trả tự do vào sáng hôm sau. Chưa có thông tin về việc bạn gái anh có bị bắt giữ hay không.Đại diện của Louis Tomlinson cho biết: "Anh chàng paparazzi là người khiêu khích trước, dẫn tới chuyện đáng tiếc vừa qua. Đây không phải là lần đầu tiên cánh săn ảnh gây ra những cuộc ẩu đả".

Về việc xô xát giữa bạn gái của Louis và người phụ nữ có mặt tại sân bay, phía thành viên One Direction giải thích: "Ba người khác đã tấn công bạn gái Louis và nam ca sĩ chỉ cố gắng bảo vệ cô".

Không riêng Louis Tomlinson gặp phải tình huống như trên. Các ngôi sao Hollywood cũng nhiều lần phải sử dụng đến bạo lực để cánh săn ảnh không làm phiền cuộc sống riêng tư của họ.

Vệ sĩ gặp không ít vất vả khi ngăn Justin Bieber hành hung những tay săn ảnh. Ảnh: Bilboard.

Theo Zing

Các tin cũ hơn