Hương Tràm bị stylist tố là đã ki bo còn "củ hành củ tỏi", gây thiệt hại lại không đền bù

Thứ sáu, 03/03/2017, 13:38
Đỉnh điểm của sự vụ, stylist Kye Nguyễn cho biết anh phải bỏ tiền túi ra để đền trang phục đã bị Hương Tràm làm hỏng.

Stylist và ngôi sao là mối quan hệ cộng sinh, cả hai bên đều cần có nhau, hỗ trợ nhau hết mình. Nhưng không phải lúc nào mọi sự cũng êm xuôi, mà câu chuyện giữa stylist Kye Nguyễn và ca sĩ Hương Tràm là ví dụ điển hình.

Từng hâm mộ Hương Tràm vì tài năng, nhưng chàng stylist điển trai cho biết rằng lần hợp tác giữa anh và giọng ca xứ Nghệ chẳng hề ngọt ngào thú vị như mơ tưởng. Anh đã phải viết một tâm thư dài dằng dặc trên trang cá nhân về sự vụ này, như sau:

Bức tâm thư dài dằng dặc của stylist Kye Nguyễn về "sự cố" với ca sỹ Hương Tràm ngay lập tức thu hút sự chú ý của người trong showbiz lẫn cộng đồng mạng.

Theo Kye Nguyễn chia sẻ, thì vì quý tài năng của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho MV mới của cô với giá cả rất phải chăng: chỉ 1 triệu đồng/bộ. Thế nhưng dù chi phí đã ở mức chấp nhận được thì bên Hương Tràm vẫn yêu cầu phải có thêm một số trang phục để "back-up" - tức phòng hờ trong trường hợp cần thiết, và không tính phí thêm.Về khoản này thì Kye Nguyễn không đồng tình.

Hương Tràm đang bị...
... stylist Kye Nguyễn tố về những bất hợp lý trong cung cách làm việc.

Sau đó có một số thay đổi trong trang phục, bắt buộc chàng stylist 9x phải tìm cách giải quyết với nguyên do là không quay studio mà chuyển sang ngoại cảnh. Chưa kể thông báo này đến tai stylist khá muộn, vào lúc đêm hôm vẫn phải lọ mọ đi tìm váy áo cho phù hợp.

Những tưởng mọi thứ êm xuôi thì đến lúc trả đồ lại phát sinh sự cố. Món thời trang mà Kye Nguyễn mượn cho Hương Tràm bị nhà mốt phát hiện là đã bị hỏng, phần đính đá bị rơi rớt khá nhiều.

Khi Kye Nguyễn đối thoại với bên Hương Tràm để thỏa thuận bồi thường thì phía Hương Tràm hoàn toàn phủ nhận, báo hại anh chàng phải tự bỏ tiền túi ra đền cho nhà mốt.

Đoạn tin nhắn tỏ ý không liên đới đến sự cố hỏng trang phục từ bên Hương Tràm. Về phía stylist Kye Nguyễn thì anh cũng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt".

Hiện chúng tôi đã chủ động liên hệ với ekip Hương Tràm để xác thực sự việc nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. Diễn biến câu chuyện sẽ tiếp tục được cập nhật sau đó.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn