Vi Thảo khóc nhiều khi ly hôn ông bầu trăng hoa Hoàng Vũ

Thứ sáu, 03/03/2017, 13:27
Giọng ca quê Quảng Nam ngậm ngùi chia tay chồng sau hai năm kết hôn và có một con trai chung vì không chịu được tính lăng nhăng của anh.

Vi Thảo được biết tới là giọng ca trữ tình ngọt ngào, sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô từng tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, sau đó cô lui về ở ẩn, ít xuất hiện trong các chương trình và truyền thông.

Mới đây, Vi Thảo tham gia Tình Bolero Hoan ca. Trong chương trình, cô lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc với ông bầu thị phi Hoàng Vũ.

Ca sĩ Vi Thảo trong Tình Bolero Hoan ca. Ảnh: Khang.

Anh là người từng liên quan đến hàng loạt scandal tình ái với nhiều người đẹp nổi tiếng như Ngân Khánh, Jolie Phương Trinh, Miko Lan Trinh. Mỹ Tâm cũng từng tố cáo Hoàng Vũ lừa tình, tống tiền...

Vi Thảo cho biết cuộc hôn nhân của cô và Hoàng Vũ chỉ kéo dài trong 2 năm. Cô quyết định chấm dứt hôn nhân vì không thể chịu đựng được tính trăng hoa của chồng. Những năm qua, cô một mình vất vả nuôi con trai.

Nhìn lại 10 năm qua, nữ ca sĩ cho biết cô đã khóc rất nhiều và cũng hận chồng cũ rất nhiều. Tuy nhiên, cô hóa giải nỗi đau đó vào âm nhạc. Hiện tại, cuộc sống của cô và con trai luôn tràn ngập niềm vui.

Vi Thảo một mình nuôi con nhiều năm qua. Ảnh: NVCC.

Trong lần trở lại sân khấu, Vi Thảo sẽ thể hiện ca khúc Kỷ niệm nào buồn ở tập 3 Tình Bolero Hoan ca, lúc 21h, ngày 6/3, trên kênh THVL1.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích