Selena khóc vì lo sợ The Weeknd ngoại tình khi ở gần bạn gái cũ

Thứ sáu, 03/03/2017, 11:04
Theo Hollywood Life, The Weeknd đã phải trấn an Selena Gomez rằng cô là người duy nhất trong tâm trí anh.

Vài ngày trước, Selena Gomez đã bay đến tận Paris để gặp gỡ The Weeknd và có khoảng thời gian hẹn hò hạnh phúc tại đây. Sau đó, cô đã phải bay trở về Mỹ. Nhưng theo nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ: "Việc phải xa The Weeknd như một cực hình đối với Selena. Cô ấy nhớ bạn trai ngay lập tức và thậm chí khóc trên chuyến bay trở về nhà".

Selena Gomez tại sân bay sau khi trở về Mỹ

Đặc biệt là khi đó The Weeknd và cô bạn gái cũ Bella Hadid đều đang có mặt ở Paris. Nguồn tin của Hollywood Life cho hay: "Selena tin tưởng anh ấy nhưng việc này thật sự vẫn khó khăn đối với Selena. Abel (tên thật của The Weeknd) hứa với Selena rằng cô ấy là người duy nhất trong tâm trí mình. Selena lẽ ra đã ở lại Paris, nhưng cô ấy không muốn lúc nào cũng bám theo bạn trai, hơn nữa Selena còn công việc và chuyện gia đình".

Đôi tình nhân cũ Bella Hadid - The Weeknd

Theo Hollywood Life, hiện giờ Selena đã cảm thấy an tâm hơn khi The Weeknd đã lên đường đến Đức. Còn Bella cũng kết thúc công việc trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris, nên họ không còn ở trong cùng một thành phố.

Tại Paris, Bella Hadid và The Weeknd đã chạm mặt nhau tại show diễn của H&M. The Weeknd khi đó là ca sĩ hát trên sân khấu, còn Bella đi catwalk cùng các người mẫu khác.

Bella Hadid (ngoài cùng bên phải) cùng các người mẫu khác đi catwalk trong lúc The Weeknd ca hát trên sân khấu
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích