Thủy Tiên mặc đồ rộng thùng thình, nghi vấn mang bầu lần hai

Thứ hai, 06/03/2017, 13:30
Sau khi chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân, một số ý kiến đưa ra nghi vấn Thủy Tiên đang mang thai em bé thứ hai.

Tối 5/3, Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh vào bếp làm món sữa chua cho chồng và con gái. Cô còn nhắn nhủ không ngại vất vả chỉ mong gia đình có món ăn an toàn, vệ sinh.

"Cái gì mà ảnh hưởng đến sức khỏe con là cực mấy cũng ráng... Mà mình tự làm cho con, cho chồng ăn được ngon hơn an toàn hơn tự nhiên cái mệt nó bay đi đâu hết, chỉ thấy lâng lâng hạnh phúc thôi", cô viết.

Những hình ảnh này thu hút hơn 28.000 lượt yêu thích và nhiều bình luận ủng hộ. Không ít ý kiến còn đặt nghi vấn nữ ca sĩ Muộn màng mang thai lần hai khi mặc trang phục rộng, lộ vòng hai lùm xùm.

Hình ảnh mới của Thủy Tiên gây nghi vấn cô mang thai. Ảnh: FBNV.

"Tiên có baby nữa rồi", "Có lẽ nào sắp có Nếp?", "Chị ơi, chị có em bé thứ hai rồi à? Rất nghi vấn?", trích dẫn một số bình luận trên trang cá nhân.

Trước câu hỏi về khả năng mang thai, Thủy Tiên đã phản hồi. Cô cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm: "Đồ ở nhà mặc rộng cho thoải mái... Sao lần nào chị mặc đồ rộng cũng bị nghi có con vậy". Trong quá khứ, cô từng tâm sự chờ con gái đầu cứng cáp sẽ mang bầu lần 2. Bé Gạo hiện 4 tuổi nên nhiều người cho rằng đây là thời gian thích hợp cho gia đình Thủy Tiên - Công Vinh đón thành viên mới.

Thủy Tiên đã phản hồi về thông tin mang thai. Ảnh: FBNV.

Thủy Tiên và Công Vinh vừa kỷ niệm 9 năm bên nhau. Nữ ca sĩ từng khéo khoe quà tặng là chiếc đồng hồ kim cương đắt giá nhận từ ông xã. Cô cũng không ngại chia sẻ lời yêu dành cho cựu tuyển thủ quốc gia trên trang cá nhân.

“Kết thúc một năm đầy thử thách và không ít sóng gió, nhưng mẹ vẫn có ba ở bên và bởi ta không dừng chân khi thấm mệt, ta chỉ dừng chân khi đã hoàn thành. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả... Chỉ có một điều luôn như vậy, đó là tình yêu mẹ dành cho ba”, Thủy Tiên viết.

Gia đình nhỏ của Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích