Sao phim bom tấn “Kong” chúc mừng phụ nữ Việt Nam nhân ngày 8/3

Thứ ba, 07/03/2017, 09:14
Mới đây, dàn diễn viên chính của phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo đầu lâu) đã bất ngờ tung clip đặc biệt, chúc mừng phụ nữ Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mở đầu clip là lời chào thân thiện đến từ nữ diễn viên xinh đẹp Brie Larson. Tiếp theo đó, nam diễn viên gạo cội Samuel L. Jackson, nam diễn viên trẻ điển trai Tom Hiddleston, đạo diễn Jordan Vogt Roberts, các nam phụ John Goodman, Tobby Kebbell và Jason Mitchell lần lượt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới khán giả Việt Nam, đặc biệt là phái nữ.

“Kong: Đảo đầu lâu” lấy bối cảnh thập niên 1970, trung tâm vũ trụ NASA của Mỹ phóng thành công một vệ tinh vào quỹ đạo với hy vọng tìm ra những mảnh đất cuối cùng con người còn chưa đặt chân tới trên trái đất này.

Vệ tinh ấy đã phát hiện ra một hòn đảo hoang vu mang hình dáng của một chiếc sọ người - mảnh đất gắn liền với hàng loạt vụ mất tích đầy bí ẩn của tàu thuyền. Đó chính là “đảo Đầu lâu” - thánh địa của quái thú King Kong, cũng là nơi một đoàn thám hiểm sắp dấn thân vào hành trình khám phá.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn