Thanh Hằng tiết lộ cháu gái Thái Châu từng yêu Hoài Linh

Thứ ba, 07/03/2017, 08:55
Trên sân khấu tập 3 chương trình Tình Bolero Hoan ca được phát sóng tối 6/3, Hà My kể mối tình đẹp của cô và nam danh hài nổi tiếng.

Tập 3 Tình Bolero Hoan ca phát sóng tối 6/3, xoay quanh chủ đề Gửi người tình cũ, 7 nghệ sĩ tham gia đã trải lòng về những mối tình thời thanh xuân của mình.

Mở đầu, Hà My chọn ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng để nói thay cho mối tình đầu của mình với một danh hài nổi tiếng. Lúc đó, cô là ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là cuộc tình rất đẹp, dù cả hai không đến được với nhau.

Cô kể bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn có cảm giác nao nao… Nữ ca sĩ cho biết cô yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, còn anh thương cô vì tiếng hát ngọt ngào.

Hà My tiết lộ tình yêu với danh hài Hoài Linh. Ảnh: Khang.

Hà My kể thêm trên sân khấu anh hài hước nhưng ở ngoài đời anh rất nghiêm khắc. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hà My với nam danh hài là khi quen nhau, anh đưa cô về quê thăm vườn trái cây, nắm tay và hôn lên tay cô.

Nhận xét về phần trình diễn của Hà My, giám khảo Tuyết Loan khen cô hát rất ngọt. Giám khảo Thanh Hằng cho rằng sau bao năm gặp lại Hà My, cô vẫn hát ngọt và thơm như ngày nào.

Nữ nghệ sĩ cũng bật mí bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra giêng anh cưới em. Mặc dù không nói rõ tên nhưng mọi người đều hiểu đó là vai diễn nổi tiếng của danh hài Hoài Linh.

Trong chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện chia sẻ về người em anh yêu mến. Anh chính là người giúp Hà My mua được căn nhà gần một tỷ đồng vào năm 2005.

Ông hoàng nhạc Việt cho biết lúc Hà My đang là ca sĩ vedette thì anh chỉ mới là ca sĩ hát lót. Anh nhận xét sau tiếng hát của “nữ thần” Hương Lan thì giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My.

Đàm Vĩnh Hưng hứa đưa Hà My đi hát trở lại. Ảnh: Khang.

Nói về vấp ngã của Hà My, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm và không phải vì những điều đó mà anh giận nữ ca sĩ. Theo anh, Hà My có khuyết điểm là quá nhát và sợ hãi, không dám đương đầu mọi chuyện, lại rất tự ti nên không bao giờ mở lời nhờ anh giúp đỡ.

Anh cam đoan kể từ tháng 3/2017, bất kỳ show diễn nào có Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ có Hà My. Anh cũng mong nữ ca sĩ sẽ không tự ti, xấu hổ mà hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này của mình để tỏa sáng.

Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 13/3 trên kênh THVL1.

Theo Zing

Các tin cũ hơn