Nguyệt Ánh bất ngờ làm đám hỏi với ông xã người Ấn Độ

Thứ ba, 07/03/2017, 10:56
Bạn bè diễn viên "Cổng mặt trời" cho biết cô tổ chức đám hỏi tại nhà riêng vào sáng 7/3.

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ chuyện tình yêu trên báo. Vì vậy thông tin nữ diễn viên làm lễ ăn hỏi vào sáng 7/3 khiến mọi người bất ngờ. Diễn viên Quỳnh Lam - một trong những người bạn bưng tráp cho Nguyệt Ánh tiết lộ: "Đám hỏi diễn ra vào lúc 8h30 sáng nay tại nhà cô dâu. Chú rể là người Ấn Độ đang làm việc ở Việt Nam".

Đám hỏi của Nguyệt Ánh có sự tham dự của đông đảo đồng nghiệp nổi tiếng như vợ chồng Lương Thế Thành, Quỳnh Lam, Kha Ly, Lê Bê La, Hòa Hiệp, Quốc Cường, Tường Vi... Tất cả đều mặc áo dài trắng, thêu hoa văn.

Không gian đám hỏi cũng được trang trí màu trắng với điểm nhấn là những bình hoa hồng đỏ thắm.

Bạn bè nghệ sĩ có mặt trong đám hỏi Nguyệt Ánh. Ảnh: FBNV.

Nguồn tin cũng cho hay hôn lễ của diễn viên Nguyệt Ánh và chú rể ngoại quốc sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tại bãi biển ở Phan Thiết.

Nguyệt Ánh là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim như Cổng mặt trời, Dốc tình, Miền đất phúc...

Vốn là diễn viên kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng năm 2000, cô khiến dư luận chú ý khi chia sẻ những dòng tin tố cáo bạn trai cũ quỵt nợ trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên cho rằng bạn trai là một kẻ "ăn cháo đá bát", "tham vọng, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn", "cặp với người đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện".

Nguyệt Ánh chia sẻ sau khi chia tay một năm, bạn trai cũ không có ý định trả lại tiền đã vay, ngược lại còn im lặng và khóa Facebook.

Nguyệt Ánh sở hữu nét đẹp trong sáng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn