Hồng Kim Bảo thừa nhận mê xem phim người lớn Nhật Bản

Thứ sáu, 07/04/2017, 10:34
Tham gia sự kiện quảng bá phim tại Nhật Bản, Hồng Kim Bảo khá thẳng thắn dù bị hỏi về chủ đề nhạy cảm.

Sina đưa tin Hồng Kim Bảo vừa tham dự buổi giao lưu trên truyền hình nhân dịp tới Nhật quảng bá phim Ông nội tôi là đặc công. Nam diễn viên 65 tuổi cho biết đây là lần đầu tiên sau 11 năm mới có dịp trở lại xứ Phù tang và cảm động khi vẫn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

Theo tin tức, ban tổ chức đặc biệt ưu ái Hồng Kim Bảo. Họ còn thu xếp cả “ghế hoàng gia” phục vụ nam diễn viên gạo cội.

Hồng Kim Bảo đươc ngồi ghế hoàng gia khi trò chuyện trên truyền hình Nhật Bản. Ảnh:Sina.

“Cảm ơn tình cảm của khán giả Nhật Bản. Điều khiến tôi thấy xấu hổ nhất là không thể nói được tiếng Nhật. Vì thế, buổi trò chuyện này đành nhờ phiên dịch, thực sự rất xin lỗi”, Hồng Kim Bảo mở lời trong chương trình.

Bên cạnh chia sẻ về quá trình làm phim, ông béo dòng phim võ thuật Trung Quốc nhận được nhiều câu hỏi về chuyện đời tư. MC chương trình táo bạo khi đặt câu hỏi: “Ông đã bao giờ xem phim người lớn của Nhật Bản?”. Trước thắc mắc này, Hồng Kim Bảo khá cởi mở. Ông cho biết từng xem và rất thích phim nóng.

Hồng Kim Bảo thích xem phim người lớn Nhật Bản và còn đùa sẽ đóng phim nóng nếu không quay phim hành động.

“Nếu như tôi không quay phim hành động, tôi nghĩ tôi sẽ chuyển hướng quay phim cấp 3”, ông hài hước cho hay.

Nam diễn viên cho rằng công nghiệp làm phim người lớn tại Nhật Bản dù gặp nhiều chỉ trích nhưng vẫn là ngành mang lại nguồn lợi lớn. Đây là điều dòng phim võ thuật chính thống cũng cần học hỏi.

Cuối buổi trò chuyện, Hồng Kim Bảo cho biết thời gian qua ảnh hưởng của nghệ sĩ Nhật tại Trung Quốc không nhiều như trước. Tuy nhiên, con gái ông vẫn luôn là fan của thành viên SMAP - Masahiro Sakai.

Theo Zing

Các tin cũ hơn