Tài tử số một Nhật Bản ngoại tình với bốn cô gái trẻ khi vợ ung thư

Thứ tư, 05/04/2017, 13:11
Tượng đài trong làng điện ảnh Nhật Bản là Ken Watanabe đứng trước nguy cơ hôn nhân đổ vỡ vì bê bối ngoại tình.

Hàng loạt tờ báo Nhật Bản vừa đưa tin tài tử Ken Watanabe đối diện nguy cơ đổ vỡ hôn nhân vì bị lộ ảnh ngoại tình. Theo đó, hồi tháng 2, nam diễn viên gạo cội đã dành thời gian bên một phụ nữ kém 21 tuổi ở New York (Mỹ).

"Họ đã ở bên nhau suốt ba năm qua và vợ Ken không hề biết chuyện này", tờ Friday khẳng định. Cũng từ thông tin báo chí, Ken Watanabe thoải mái bên người tình do lúc này vợ anh - Minami Kaho - đang chữa trị bệnh ung thư vú.

Nam diễn viên số một Nhật Bản hẹn hò người tình khi ở New York. Ảnh: SN.

Đáng nói, cùng lúc quan hệ với cô gái trẻ này, tài tử The last samurai (Võ sĩ đạo cuối cùng) còn có vài người tình khác. "Nhiều nguồn tin cho biết anh quan hệ tình ái với ba người phụ nữ trẻ nữa. Họ đi lại với nhau suốt những năm qua", Sina trích dẫn.

Phía công ty quản lý Ken Watanabe cho biết hai vợ chồng đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, họ khẳng định cặp đôi chưa có ý định ly hôn. Dư luận Nhật Bản lên án Ken Watanabe và cho rằng anh đã lừa dối họ với hình tượng người đàn ông yêu thương vợ trong suốt những năm qua.

Nam diễn viên liên tục bị tung bằng chứng ngoại tình.

Ken Watanabe sinh năm 1959, là sao nam nổi tiếng nhất Nhật Bản. Tài tử từng được để cử giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai diễn lãnh chúa trong Võ sĩ đạo cuối cùng. Ngoài ra, Ken đã hai lần nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất Nhật Bản do Viện hàn lâm công bố trong năm 2007, 2010.

Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi Ken còn có các bom tấn Batman Begins, Inception (đóng cùng Leonardo DiCaprio), Hồi ức một Geisha, Godzilla.

Về đời tư, nam diễn viên đã hai lần kết hôn. Cuộc hôn nhân đầu với Watanabe Yomiko kết thúc vào năm 2005. Sau khi ly hôn, Ken tái hôn với Minami Kaho.


Là tượng đài trong ngành giải trí Nhật Bản, Ken đã hai lần vượt khó vì bệnh ung thư máu, ung thư dạ dày. Vợ anh đang điều trị ung thư vú.

Tại Nhật Bản, trước bê bối này, Ken Watanabe được coi như tượng đài vượt qua nghịch cảnh. Anh từng mắc bệnh ung thư bạch cầu vào năm 1989. Căn bệnh sau đó đã được chữa khỏi.

Hồi tháng 2/2016, Ken công bố mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn đầu. Ngay sau đó, nam diễn viên 58 tuổi đã phẫu thuật nội soi cắt bỏ khối u.

Theo Zing

Các tin cũ hơn