Linh Miu bị phản ứng dữ dội khi livestream thổi bóng, khoe cả vòng 1

Thứ ba, 04/04/2017, 10:36
Nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước hành động này của Linh Miu. Một số còn phản ứng rất gay gắt và tự hỏi khi nhìn lại những hình ảnh này Linh Miu sẽ nghĩ gì?

Không cần nói nhiều có lẽ mọi người cũng đã quá quen với những hình ảnh không mấy đẹp mắt, thậm chí phản cảm hay những phát ngôn gây sốc của Linh Miu. Mặc dù thời gian gần đây, cô nàng tai tiếng có vẻ ít gây ra sóng gió hơn nhưng điều đó không có nghĩa là Linh Miu ngừng khiến dân mạng bất ngờ và ngán ngẩm.

Mới đây, trên Facebook mọi người đang truyền tay nhau những hình ảnh và clip Linh Miu đang thổi bóng cười cùng bạn bè. Gương mặt không mấy tỉnh táo cùng với hành động uốn éo cố tình khoe vòng 1 đầy phản cảm của Linh Miu đang bị chỉ trích rất nhiều. Điều đáng nói hơn là tất cả đều được cô nàng livestream trên một Fanpage rất nổi tiếng.

"Trào lưu" thổi bóng cười đang ngày càng tràn lan trong giới trẻ. Những quả bóng được bán với giá rẻ, mang lại cơn "phê" nhất thời nhưng lại có những ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thần kinh. Hình ảnh các bạn trẻ ngồi cafe vỉa hè, tay ôm qủa bóng thổi sau đó... ngã luôn ra đất vì "phê" đã trở nên quen thuộc và khiến nhiều người kêu gọi tẩy chay bóng cười. Chính vì thế, việc Linh Miu "vô tư" livestream cảnh thổi bóng, cười nói thiếu kiểm soát, cộng thêm hành động cố tình lắc lư, uốn éo để lộ vòng 1 của cô càng khiến mọi người phản ứng dữ dội.

Và mặc dù vốn không còn xa lạ với những hình ảnh trong trang phục thiếu kín đáo, hở hang của Linh Miu. Nhưng sau khi sử dụng bóng cười, loạt hành động này của cô lúc lên clip trông lại càng phản cảm.

Những hình ảnh và clip này của Linh Miu hiện đang chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước hành động này của Linh Miu. Một số còn phản ứng rất gay gắt và tự hỏi khi nhìn lại những hình ảnh này Linh Miu sẽ nghĩ gì?

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn