Hạ Vi - Cường Đô La đi ăn tối cùng nhau?

Thứ ba, 04/04/2017, 14:02
Tối 3/4, đại gia phố núi và Hạ Vi cùng ăn tối tại một nhà hàng ở TP.HCM giữa nghi vấn họ chia tay.

Cường Đô La và Hạ Vi được cho là đang bước vào giai đoạn “chiến tranh lạnh” khi lặng lẽ hủy kết bạn trên trang Facebook. Không chỉ thế, ở mạng xã hội Instagram, họ cũng không còn theo dõi nhau như trước.

Tuy nhiên, hai người lại có dấu hiệu hàn gắn khi cùng xuất hiện ở một nhà hàng tại TP.HCM vào tối 3/4. Hình ảnh Hạ Vi khi đến nhà hàng này được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cùng thời điểm, một tấm ảnh khác có mặt Cường Đô La và chủ quán được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hạ Vi khoe ảnh ăn tối ở một nhà hàng trên trang cá nhân. Ảnh: FB.

Hai người không xuất hiện chung trong một khung hình nhưng đây được cho là bằng chứng chứng tỏ quan hệ giữa Hạ Vi và doanh nhân phố núi đã được cải thiện. Trên trang cá nhân của hai người, cư dân mạng liên tục bình luận chúc họ hạnh phúc.

Nghi vấn Cường Đô La chia tay nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể xôn xao từ đầu tháng 3. Thời điểm này, doanh nhân 8X xuất hiện vui vẻ, đi ăn đêm, mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà. Hai người cùng chia sẻ tình bạn thân thiết dù không còn là vợ chồng.

Cường Đô La cũng xuất hiện ở nhà hàng này vào tối qua. Ảnh: FB.

Luôn từ chối bình luận về chuyện tình cảm nhưng hôm 20/3, Hạ Vi viết dòng trạng thái đẩy ẩn ý: “Relax, it’s over” (Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc). Tối 22/3, cô tiếp tục viết: “Chỉ có mình giới hạn bản thân mình, không ai khác có thể”. Hôm 24/3, nữ diễn viên 9X nối dài những trạng thái tâm trạng bằng câu nói vu vơ: “Lời nào bằng lời nói thật đây” khiến nhiều người tin rằng cô và Cường Đô La đã đường ai nấy đi.

Trong khi mối quan hệ giữa chồng cũ và nữ diễn viên trẻ liên tục tan - hợp, Hồ Ngọc Hà cũng vướng vào tin đồn tình cảm mới. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cô và bạn trai cũ hoa hậu Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận tin đồn yêu doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn. Anh là bạn trai cũ của hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước tin đồn này, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận. "Vẫn luôn chịu hiểu nhầm một chút. Giải thích thì bảo lăng xê, im lặng thì cho tin đồn là đúng... Bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Mà tôi còn trẻ sao phải làm 'máy bay' của anh phi công nào", cô chia sẻ.

Doanh nhân Tạ Công Sơn sau đó khẳng định với Hồ Ngọc Hà là quan hệ "chị gái, em trai".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích