Kỳ Hân nổi đóa vì bị vu xỉa xói Ly 'Kute'

Thứ hai, 03/04/2017, 11:18
Bà xã của Mạc Hồng Quân bức xúc khi vợ chồng cô và con trai cu Tỏi bị nhiều người xúc phạm.

Kỳ Hân bực mình đáp trả anti-fan: 'Tôi không ngu đến mức đi xỉa xói người yêu cũ của chồng'. Ảnh: FB.

Chiều 2/4, Kỳ Hân gây xôn xao trên trang cá nhân khi đăng tải status liên quan tới hot girl Khánh Ly - bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân. Chân dài quê Sóc Trăng không khỏi bức xúc khi thời gian vừa qua liên tục bị anti-fan chửi bới, chỉ trích vì cho rằng cô "xỉa xói" bạn gái cũ của chồng. Thậm chí, cậu con trai cu Tỏi chưa đầy 4 tháng tuổi của vợ chồng cô cũng phải hứng chịu những lời lẽ không hay từ phía những người ủng hộ Khánh Ly.

"Tôi đâu có ngu đến mức đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình, để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ. Tự nghĩ đi các chuyên gia xuyên tạc", Kỳ Hân viết. Trước đó, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm còn quay video livestream để xả nỗi bức xúc nhưng sau đó xóa bài đăng theo lời khuyên của ông xã Mạc Hồng Quân và bạn bè.

Status của Kỳ Hân hiện nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận, tranh cãi qua lại giữa những người yêu và ghét vợ chồng cô. "Mình thật sự không phải là fan của ai hay ghét ai cả. Rõ ràng thế này, Mạc Hồng Quân và Khánh Ly chia tay nhau đâu phải vì Kỳ Hân mà các bạn lại đổ lỗi cho Kỳ Hân cướp hạnh phúc người khác, cướp cha gì gì đó. Nếu các bạn thấy Khánh Ly tốt, xinh đẹp mà Mạc Hồng Quân lại không yêu, các bạn cũng nên nghĩ tại sao như vậy. Làm gì có gã đàn ông nào ngu ngốc đến nỗi đi bỏ người phụ nữ đó. Phải thế nào, họ mới chia tay. Vì vậy, đừng trách ai phụ bạc ai cả. Mình đứng ngoài cuộc không rõ chuyện của họ đâu. Còn Cu Tỏi bé tí vậy có tội tình gì mà nhiều bạn không thích Kỳ Hân lại vào nói những lời thậm tệ, thiếu suy nghĩ đến vậy. Nếu người khác cũng làm vậy với con của bạn thì bạn thấy thế nào. Trẻ con chẳng có tội tình gì cả, chỉ có người lớn không biết chuyện, phân biệt đúng sai mới nói xấu đứa trẻ còn chưa biết nói", tài khoản Facebook Thúy Di chia sẻ quan điểm.

"Quá khứ nên bỏ qua. Hiện tại và tương lai mới quan trọng. Sống không ai tránh khỏi sự soi mói của miệng đời. Càng cố giải thích càng đẩy mình vào vòng xoáy nhân gian. Người thích thì không nói, kẻ không ưa dù em có nói gì cũng sai em à. Mọi chuyện nên để nó tự nhiên. Tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ em sẽ thấy hạnh phúc. Chúc gia đình em mãi mãi hạnh phúc", nickname Xuân Mai nhắn gửi tới bà xã Mạc Hồng Quân.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn