Sao nữ Nhật tuyên bố có thai sau khi chồng lộ ảnh mây mưa trong xe hơi

Thứ hai, 03/04/2017, 10:59
 Nữ ca sĩ nổi tiếng của Nhật Bản Nozomi Kawasaki vừa công bố việc cô mang thai năm tháng sau scandal gây xôn xao dư luận của ông xã người mẫu.

Hôm 2/4, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nozomi Kawasaki đăng tải ảnh tình cảm bên chồng cùng dòng thông báo cho biết cô đang mang thai con đầu lòng. Cô tiết lộ thai nhi đã được năm tháng tuổi và mong nhận được sự chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Cùng lúc, chồng cô - người mẫu Alexander - chia sẻ niềm hạnh phúc khi sắp lên chức cha. Anh khẳng định hai vợ chồng đang mong đến ngày con chào đời.

Cặp đôi sắp đón chào con đầu lòng sau bốn năm cưới. Ảnh: TK.

Những động thái từ Nozomi Kawasaki và Alexander cho thấy có thể nữ ca sĩ 30 tuổi đã tha thứ cho chồng sau bê bối ngoại tình ngay trước ngày kỷ niệm hôn lễ.

Nozomi Kawasaki và Alexander kết hôn bốn năm vẫn chưa thể có con. Tháng 6/2016, cựu thành viên AKB48 cho biết đang điều trị vô sinh, hy vọng sớm có tin vui.

Giữa lúc cô ra vào bệnh viện chữa trị, hồi cuối tháng 3, tạp chí Friday   công bố ảnh tố cáo Alexander ngoại tình. Báo này cho biết Alexander đã quan hệ tình ái với fan nữ ngay trong xe hơi.

Hình ảnh ngoại tình của Alexander bị báo chí phanh phui.

Đây cũng không phải lần đầu họ bí mật hẹn hò. Alexander được cho là thường xuyên liên hệ với cô gái này từ cuối năm 2016. Trên trang cá nhân, Nozomi sau đó dòng trạng thái thể hiện sự tức giận. Về phía Alexander, anh lên tiếng xin lỗi vợ và khẳng định đây chỉ là sự hiểu nhầm.

Nozomi Kawasaki là thành viên nhóm nữ nổi tiếng nhất Nhật Bản - AKB48. Nữ nghệ sĩ 30 tuổi rời nhóm năm 2009. Năm 2013, cô công bố kết hôn với người mẫu hơn năm tuổi Alexander.

Theo Zing

Các tin cũ hơn