Fan hoang mang khi "Running Man" bất ngờ thêm 2 thành viên mới

Thứ hai, 03/04/2017, 13:40
Yang Se Chan và Jeon So Min là hai cái tên được thêm vào danh sách thành viên cố định của "Running Man".

Mới đây, nhà sản xuất "Running Man" đã thông báo diễn viên hài Yang Se Chan và nữ diễn viên Jeon So Min sẽ tham gia chương trình với tư cách thành viên cố định. Tuy nhiên, họ không ở trong đội hình của 6 thành viên cũ (Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Haha, Song Ji Hyovà Lee Kwang Soo) mà sẽ ở đội nhiệm vụ.

Khi được hỏi về lý do chọn hai người, nguồn tin cho biết: "Khi làm khách mời trong chương trình, họ có sự kết hợp rất tốt với các thành viên ban đầu. Các tập họ tham gia cũng có rating cao, điều đó tác động một phần tới quyết định của chúng tôi". Nhiều khả năng chương trình thay đổi format, để đội "Running Man" 6 người đối đầu với đội khách mời và hai gương mặt này sẽ chỉ huy đội khách mời. Đội hình mới sẽ bắt đầu quay vào ngày 3 tháng 4.

Yang Se Chan và Jeon So Min

Trước thông tin "Running Man" thêm 2 thành viên mới, khán giả bắt đầu hoang mang khá nhiều. Họ nghi ngờ 2 nhân vật này là người mà nhà sản xuất từng muốn "đá" Kim Jong Kook và Song Ji Hyo ra để thay thế nhưng chưa được:

"- Nghi ngờ 1 âm mưu. Hay sau 1 thời gian, sau khi các thành viên mới ổn định thì chương trình sẽ cho mợ Ji ngố và Jong Kook ra đi! Lẽ ra nên kết thúc như đã thông báo đi.

- Ồ, ở Hàn Quốc giờ vẫn còn là Cá tháng tư à?

- Đừng có bảo với tui là 2 người này được dự tính ban đầu là thay thế Kookie và Ji Hyo đấy. Đài SBS đừng có thách thức hậu cung bọn tui nhá...

- Thích Se Chan và So Min nhưng sao vẫn cảm thấy khó chấp nhận nhỉ? 7012 ăn vô xương tủy rồi!

Tôi cũng thích Se Chan nhưng tôi không thích cái gọi là format mới ok?

-Thà Running Man out luôn, chứ không nỡ nhìn người khác vào nhà chung tùy tiện như vậy..."

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn