Hạ Vi tức giận khi bị chê ngày càng xấu

Thứ tư, 05/04/2017, 10:26
Bạn gái doanh nhân Cường Đô La bày tỏ sự bức xúc trước một bài báo chê bai về ngoại hình gầy gò của cô.

Tối 4/4, Hạ Vi đã viết status thể hiện thái độ giận dữ khi những ngày gần đây, có nhiều trang báo bình luận về nhan sắc của cô. Vốn nổi tiếng với biệt danh hot girl 'vạn người mê' nhờ gương mặt đẹp mong manh, kiêu sa nhưng thời gian này, diễn viên Tấm Cám bị cho là ngày càng sút cân, thần thái cũng không còn rạng rỡ như trước. Đặc biệt, hai má cô hóp sâu, vai thô nhô lên giống đàn ông. Phong cách thời trang của cô tại các sự kiện mới đây cũng không được đánh giá cao.

Bức ảnh gần đây nhất cho thấy Hạ Vi ngày càng sút cân, kém sắc.

"Xấu đẹp gì kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh 'vạn người mê' ngay và luôn nhé. Cũng đừng ai bảo mình ké ai để nổi tiếng. Mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống, chả báo nào khen nhưng ông bà, bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai. Đừng ai nói câu 'nhịn' nữa, nhịn nữa là thành nhục đấy", Hạ Vi bức xúc viết trên trang cá nhân.

Trước tâm trạng buồn bực của bạn gái Cường Đô La, rất nhiều bạn bè đã vào an ủi cô. Hạ Vi than thở "Bình tĩnh mới béo lên được. Em cũng muốn hô biến cái mập thành heo" khi được diễn viên Lan Ngọc hỏi thăm "Tấm dạo này em ốm quá vậy".

Khi xuất hiện tại các sự kiện, Hạ Vi bị chê gầy gò, thiếu sức sống.

Có khán giả cho rằng Hạ Vi nên bình tĩnh bởi cô từng được truyền thông tung hô về nhan sắc nên khi 'xuống phong độ' sẽ bị chê bai là điều bình thường. Đã là người của công chúng thì Hạ Vi không được để mình xấu. Đáp trả lại nhận xét này, nữ diễn viên 9X không hài lòng "Bạn ơi, sống phải cân bằng. Còn mình không rảnh để đi đẹp cho thiên hạ ngắm".

Hạ Vi còn viết: "Nếu em sống thử vài ngày của chị, bị cỡ trăm người vào chửi, lăng mạ em, chị nghĩ em không bình tĩnh được như chị". Cô cũng thẳng thắn nói: "Mình yêu nghệ thuật, thích nghe nhạc, điều gì hay thì mình thử sức. Còn nghệ sĩ ở Việt Nam chả ai coi trọng, thích thì khen, ngứa mắt thì chửi hơn chửi súc vật. Bạn nghĩ đi, nghệ sĩ làm cái gì khi tôn trọng và trân trọng họ còn không có. Niềm tin đâu ra nữa mà làm. Hay tại số mình đen".

Khi có người bình luận, Hạ Vi nổi tiếng là nhờ yêu doanh nhân Cường Đô La, bỏ tiền để mua vai diễn trong phim Tấm Cám, nữ diễn viên tức giận trả lời "Chẳng có tiền nào mua được vai Tấm đâu".

Nét mong manh của bạn gái Cường Đô La thời mới nổi tiếng.

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore. Cô khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh và được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê' bởi sở hữu gương mặt thanh tú. Khi lấn sân phim ảnh với vai Tấm, Hạ Vi bị chỉ trích về diễn xuất. Dẫu chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng tên cô luôn là đề tài hot trên mặt báo nhờ chuyện tình với doanh nhân Cường Đô La, chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn