Phía Hồ Ngọc Hà nói gì sau lời tố chèn ép Minh Hằng phải rời ghế nóng The Face?

Thứ năm, 20/04/2017, 08:33
Đại diện Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng sau lời tố cáo của Minh Hằng.      

Minh Hằng lên tiếng tiết lộ việc bị Hà Hồ chèn ép không thể ngồi ghế nóng The Face khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều tin đồn cho rằng sở dĩ có mâu thuẫn giữa hai ca sĩ là vì việc giành hợp đồng quảng cáo. Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía Hồ Ngọc Hà để xác minh thông tin cũng như tính xác thực của sự việc.

Đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết, 2 ngày nay "nữ hoàng giải trí" đang trong những ngày quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình. Vì đang trong điều kiện rừng núi khá khó khăn, nên hiện tại phía Hà Hồ chỉ có thể tạm trả lời ngắn gọn:"Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía BTC The Face chia sẻ, có thể liên hệ từ phía Ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Hồ Ngọc Hà hiện đang ở Quảng Bình. Đại diện của cô chia sẻ nếu muốn biết sự việc có thể liên lạc với BTC The Face. "Nữ hoàng giải trí" không muốn vướng vào những lùm xùm thị phi.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn