Sao nữ Trung Quốc bất cẩn khiến con ngã đập đầu trên truyền hình

Thứ năm, 20/04/2017, 10:20
Khoảnh khắc con gái Y Năng Tịnh ngã từ trên ghế xuống đất khiến những người trong ê-kíp ghi hình hoảng hốt.

Y Năng Tịnh vừa nhận lời tham gia show Mẹ là siêu nhân mùa thứ hai. Cô ghi hình chương trình cùng con gái chào đời hồi cuối tháng 6/2016. Nhưng đoạn video trong hậu trường vừa công bố cho thấy ngay khi bắt đầu quay hình Y Năng Tịnh bất cẩn, khiến con gái bị đau.

Trong thước phim tại nhà Y Năng Tịnh, cô đặt con gái ngồi vào ghế và loay hoay chỉnh trang phục. Tuy nhiên cô đã không quan sát kỹ nên để xảy ra tình huống đáng tiếc. Công chúa nhỏ chưa được đặt vào vị trí chắc chắn, mẹ đã buông tay. Kết quả, bé Hạt gạo nhỏ đã ngã từ trên ghế đập đầu xuống đất. Cảnh tượng khiến vợ chồng Y Năng Tịnh hoảng hốt.

Chưa đặt con gái ngồi cố định, Y Năng Tịnh đã chỉnh trang phục. Kết quả bé gái bị ngã từ trên ghế xuống đất.

“Sau đó tôi đã tự tát vào mặt mình để nhận lỗi. Đó là lỗi của tôi. Khi bế con gái và nhớ lại sự cố, tôi đã bật khóc. Rất may, chồng luôn thông cảm, động viên tôi là bé không sao”, cô nhớ lại.

Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng Y Năng Tịnh không nên đưa con tham gia chương trình. Khi quay hình, cô dễ dàng mất tập trung vì những yếu tố khác xung quanh. Dư luận nhận định điều này không tốt cho trẻ em.

Nữ nghệ sĩ bật khóc sau đó. Ảnh: HKChannel.

Y Năng Tịnh là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo China's Got Talent. "Người đẹp không tuổi" từng kết hôn với ca sĩ Dữu Trùng Khánh và có một con trai chung.

Năm 2009, cô và Trùng Khánh ly hôn với nhiều tranh cãi. Chồng cô kiên quyết đệ đơn ra tòa khi phát hiện vợ ngoại tình với tài tử Huỳnh Duy Đức. Scandal tình ái này đã khiến sự nghiệp của Năng Tịnh tụt dốc không phanh suốt thời gian dài.

Năm 2014, cô tìm được bến đỗ mới bên tài tử kém 10 tuổi - Tần Hạo. Họ kết hôn sau một năm yêu đương.

Tháng 6/2016, ở tuổi 47, cô hạnh phúc công bố việc được lên chức mẹ một lần nữa.


Y Năng Tịnh và người chồng thứ hai - Tần Hạo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích