Angelababy gầy nhanh chóng, bị nghi nhờ người mang thai hộ

Thứ năm, 20/04/2017, 13:42
Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn thất thiệt do vóc dáng không thay đổi chút nào. 

Ngày 19/4, một khán giả đã đặt câu hỏi nghi vấn cho Trác Vỹ của Phong Hành Studio về việc liệu Angelababy có nhờ người mang thai hộ hay không, bởi trông cô cả trước và sau sinh nở đều không có dấu hiệu của một sản phụ. Quanh câu hỏi này, Trác Vỹ trả lời: "Theo tôi hiểu thì không, là cô ấy "tự sinh". Tuy nhiên, chữ "tự sinh" lại được để trong ngoặc kép, khiến không ít người tò mò về ẩn ý của vị này.

Trước thái độ úp mở của Trác Vỹ, nhiều ý kiến cho rằng "có sự khuất tất" trong việc Angelababy bầu bí. Một số tỏ ý nghi ngờ Angelababy "độn bụng" rồi nhờ mang thai, bởi sau sinh vài ngày cô đã ra phố, gương mặt, vóc dáng không hề có dấu hiệu của phụ nữ vừa vượt cạn. Hiện tại, diễn viên này đã trở lại với hình thể thời con gái, trông cô chẳng có chút thay đổi nào.

Ngày 20/4, công ty quản lý của Angelababy đã có phản hồi chính thức. Phía này bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội: "Tin đồn sẽ luôn là tin đồn. Cảm ơn Trác lão sư đã giúp làm sáng tỏ thông tin ở vế đầu, tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc giải thích mập mờ ở vế sau, khiến nhiều người suy diễn. Nếu thông tin tiếp tục được chia sẻ, ông sẽ phải chịu trách nhiệm". 

Bức ảnh được Angelababy chia sẻ trên mạng xã hội.

Bất chấp ồn ào, thị phi, Angelababy vẫn không trực tiếp bày tỏ ý kiến. Trên trang cá nhân hôm 17/4, cô chia sẻ hình ảnh mình bế cậu con trai Tiểu Hải Miên và viết: "Chàng trai nào đó đã được 3 tháng tuổi rồi, nặng quá, cậu nằm trên tay tôi mà ngủ thiếp đi. Tay trái tôi giờ không còn cảm giác nữa".

Dù chưa tái xuất màn ảnh, Angelababy đã rục rịch quay trở lại với các hoạt động dự sự kiện, chụp hình quảng cáo. Hôm 19/4, quản lý đăng tải ảnh bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chụp hình tạp chí và khiến fan ngưỡng mộ bởi dung nhan nổi bật của "gái một con". Nữ diễn viên này sẽ có một hoạt động vào ngày mai 21/4 để quảng cáo cho một thương hiệu tên tuổi.

Angelababy xinh đẹp rực rỡ. Ảnh: Weibo

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích