Sau Trúc Mai, Á hậu Thụy Vân nói gì về VTV?

Thứ năm, 13/07/2017, 15:30
Những chia sẻ có vẻ trái ngược của hai MC Chuyển động 24h nhận khá nhiều phản hồi bình luận từ công chúng.

Là một trong những người đẹp hiếm hoi bước ra từ cuộc thi hoa hậu nhưng lại chọn truyền hình làm nơi gắn bó sự nghiệp, á hậu Việt Nam Thụy Vân vừa mới đây đã kỷ niệm 11 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Để kỷ niệm cho dấu mốc thời gian này của mình, Thụy Vân đã chia sẻ hình ảnh cô đang dẫn chương trình Chuyển động 24h cùng dòng trạng thái chia sẻ lại những kỷ niệm, những tình cảm mình dành cho nhà Đài sau hơn chục năm gắn bó.

Thụy Vân nhấn mạnh, từ khi cô bước chân vào nghề truyền hình bây giờ, cô nhìn những người đi trước với sự tôn trọng và ngưỡng mộ, tình cảm đó với cô và các bạn đến tận bây giờ vẫn mang theo.

Thụy Vân cho biết: " Còn nhớ Tổng giám đốc trong cuộc gặp gỡ với những đôi mắt tròn xoe của bọn mình có hỏi một câu "các bạn hiểu nổi tiếng là gì?" Mỗi người một định nghĩa! Tổng giám đốc chỉ cười nói "Đừng nhầm tưởng là quen mặt nhé, đó phải là sự cống hiến được khán giả ghi nhận và Đài chấp nhận cho tồn tại ở đây"!

Mắt bọn tôi đã tròn lại càng tròn hơn! Sếp còn cười bảo "nhảy việc lung tung sẽ bị xem xét về tư cách đạo đức đấy"! Ra về và càng làm việc về sau Vân càng nhận ra rằng Đài giúp nhiều thế hệ trưởng thành, dù họ có thể vì lý do này hay kia không thể ở lại, như có anh chị theo đuổi đam mê đích thực, có người quay về bên gia đình nhỏ hoặc công việc phù hợp.

Nhưng bản thân những ai từng làm việc và yêu Đài thực sự đều hiểu rằng Đài chỉ chấp nhận và cho phép tồn tại những con người có năng lực thật, không dành chỗ cho những người ảo tưởng bản thân và coi cái tôi của mình quá cao! Ngọn núi này cao, còn có ngọn núi khác cao hơn! Đây là điều Vân đã học và đúc kết được!"

Những chia sẻ của Thụy Vân nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng. Có thể nói, trong mắt Thụy Vân thì tình yêu với nhà Đài, với công việc luôn tồn tại. Nơi đây thực sự khiến cô phải ngưỡng mộ, với trân trọng sau hơn chục năm làm việc.

Ngay trước những chia sẻ của Thụy Vân, một MC khác từng gắn bó hơn 2 năm với Chuyển động 24h là Trúc Mai bất ngờ chia sẻ thật hơn việc mình nghỉ việc.

Cô cho biết mặc dù rất yêu công việc nhưng có những rào cản, có những điều không tốt khiến cô phải từ bỏ giấc mơ của mình.

Trúc Mai chia sẻ: "Có lẽ tính cách của mình vốn như thế, rất sợ mất thời gian và năng lượng để chiến đấu với những thứ không đâu... Thế nên mình chọn cách giải quyết đỡ tốn kém thời gian nhất là OUT".

Những chia sẻ có vẻ trái ngược của hai MC Chuyển động 24h nhận khá nhiều phản hồi bình luận từ công chúng.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn