Một bước lên tiên, Bảo Thanh cố giữ sự nổi tiếng?

Thứ năm, 13/07/2017, 16:46
Chuyện Bảo Thanh có thi thoảng tạo sự chú ý để duy trì tên tuổi như người ta đồn đoán không phải là không có cơ sở.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ về bản thân mình. Cô thừa nhận bản thân từng thẩm mỹ cắt mí mắt để xinh đẹp hơn cũng như có được sự nghiệp khởi sắc nhờ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Bảo Thanh cũng thừa nhận, vai Minh Vân là vai diễn ấn tượng nhất với cô còn bạn diễn mà cô thích nhất chính là Lâm Minh Thắng. Chuyện sẽ không có gì nếu như vừa mới đây, cô bị vợ của nam diễn viên này thẳng thắn tố "cố tình thân mật" với chồng mình trong quãng thời gian hai người hợp tác.

Thời gian qua, Bảo Thanh liên tiếp vướng vào những scandal bị tố cố tình "thả thính" nhiều đồng nghiệp nam. Sau một thời gian im lặng và phủ nhận, nhiều người không hiểu được phát ngôn mới nhất này của Bảo Thanh bởi nó có thể tiếp tục dấy lên làn sóng tranh cãi trong dư luận.

Nhiều người cho rằng, có lẽ nào Bảo Thanh đang cố tình phát ngôn như vậy để thu hút sự chú ý của dư luận?

Được biết đến với vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng nhưng chính Bảo Thanh cũng từng thừa nhận, cô đóng vai này cũng không quá đặc sắc, tất cả sự nổi tiếng là nhờ sức hút đến từ nội dung của bộ phim, về cuộc chiến không hồi kết giữa Minh Vân và bà Phương.

Thời gian qua, Bảo Thanh thường xuyên đăng tải những hình ảnh, trạng thái được cho là bán hàng Online trên trang cá nhân. Cô cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, spa, thực phẩm làm đẹp… Vì quá bận rộn nên cô cũng chọn lọc những sự kiện, quảng cáo thích hợp.

Báo chí đưa tin, theo giá thị trường hiện nay, cát sê dự sự kiện của Bảo Thanh dao động từ khoảng 30 – 40 triệu. Riêng Bảo Thanh nếu đóng một TVC quảng cáo không độc quyền, sử dụng trong vòng một năm sẽ có giá từ 7000 – 8000 USD.

Từ một diễn viên ít ai biết đến, Bảo Thanh vụt sáng một bước thành sao là nhờ sự thành công của bộ phim, phủ sóng hình ảnh của mình khắp các mặt báo, mạng xã hội. Và vì thế, nhiều người cho rằng cô thừa thông minh để biết cần giữ được phần nào sức nóng của bản thân khi mà bộ phim đã kết thúc.

Người ta cũng đưa ra dẫn chứng, sau khi bộ phim phát sóng những tập cuối, Bảo Thanh vẫn duy trì sức hút của bản thân khi vướng scandal "thả thính" đồng nghiệp, đăng tải dòng trạng thái triết lý hay thi thoảng lại phát ngôn về lùm xùm của bản thân.

Được quá nhiều từ sự nổi tiếng, chuyện Bảo Thanh có thi thoảng tạo sự chú ý để duy trì tên tuổi như người ta đồn đoán không phải là không có cơ sở.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn