Hậu ly hôn, vợ cũ Chris Pratt trách chồng vô tình

Thứ năm, 17/08/2017, 10:21
Nữ diễn viên Anna Faris vừa ‘bóng gió’ về những rạn nứt trong cuộc hôn nhân với ngôi sao Jurassic World Chris Pratt trong chương trình phát thanh My Favourite Murder ngày 15.8.

Cả hai đã từng là một trong những cặp đôi đẹp của Hollywood

Trong chương trình phát thanh, Anna Faris gửi lời khuyên cho một fan hâm mộ. Người này than phiền rằng bạn trai không đứng ra bảo vệ cô khi cô bị đồng nghiệp chỉ trích. Anna Faris cho biết: “Đời rất ngắn nên đừng phí thời gian vào những mối quan hệ mà đối phương không ủng hộ hay trân trọng bạn” và nhấn mạnh: “Hãy tự cường khi mọi việc diễn ra không như ý muốn”.

Nữ diễn viên 40 tuổi dẫn chứng từ cuộc hôn nhân của mình, cô thừa nhận: “Tôi cũng phạm phải sai lầm đó. Lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể dành cho bạn, đó là hãy hiểu rõ giá trị bản thân, hãy độc lập, tự cường”. Dù không trực tiếp nêu tên Chris Pratt, nhưng dư luận đều ngầm hiểu những chia sẻ của nữ diễn viên được rút ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa cô với chồng cũ.

Chris Pratt và vợ từng là hình mẫu cho những cặp vợ chồng đẹp ở Hollywood
Ba tuần trước khi công bố chuyện chia tay, Anna Faris từng úp mở với People khi được hỏi về rạn nứt trong hôn nhân: “Là diễn viên, bạn phải sẵn sàng cho chuyện đó. Có hai vai mà bạn phải diễn - vai trước ống kính máy quay và vai trước công chúng. Đấy mới là việc khó khăn nhất”.
Trên chương trình phát thanh Unqualified vào tháng 12, Anna Faris cũng thể hiện sự lo ngại trước độ nổi tiếng của chồng: “Tôi hãnh diện vì mối quan hệ tốt đẹp giữa tôi và Chris, nhưng thật điên khùng khi anh ấy cứ đi quay phim còn tôi ở lại L.A. chăm sóc con cái. Dĩ nhiên tôi sẽ cảm thấy tổn thương như bất kì người bình thường nào”.
Ngày 6.8, cặp đôi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 8 năm chung sống. Họ có với nhau cậu con trai bốn tuổi. Cả hai gặp gỡ trên phim trường Take me home tonight vào năm 2009. Quyết định này đã gây chấn động dư luận, bởi trước đó, Chris Pratt và vợ luôn là hình mẫu cho những cặp vợ chồng đẹp ở Hollywood nhờ lối sống kín đáo, nói không với scandal.
Anna Faris sẽ ra mắt cuốn sách Unqualified do chính cô chấp bút và được Chris Pratt viết lời giới thiệu vào ngày 24.10 sắp tới.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn