Hết Phan Như Thảo, Ngọc Thúy "tham chiến" Thân Thúy Hà?

Thứ bảy, 19/08/2017, 11:51
Nhiều người vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức cho chuyện lần này nhưng có người đã lắc đầu vì Ngọc Thúy lại tiếp tục vướng thêm một scandal

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã bức xúc viết một bài viết khá dài gửi tới một người đẹp gây nhiều chú ý trong thời gian qua của làng giải trí Việt dù cho người đẹp này đã rời xa showbiz được một thời gian.

Ngay mở đầu bài viết của mình, Thân Thúy Hà đã chỉ thẳng người này: "Em à, chuyện em kiện tụng, bất hiếu, phản bạn, tráo trở thế nào xưa giờ chị không liên quan và xích mích gì đúng không? Rồi một ngày chị mới biết được là mình nằm trong danh sách những người em hận thù?"

Cô cho biết rất có thể lý do khiến cho mình bị ghét là do cô chơi thân với người đã giúp đỡ cho người đẹp này nhưng lại bị "phản phúc". Thân Thúy Hà cho biết đây chỉ là trò trẻ con, hành xử kém đẹp dù sống ở một đất nước văn mình.

Liệu có cuộc chiến mới dài hơi giữa Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy?

Bạn thân Hà Tăng cũng cho biết mình được một số người bạn gửi những tấm hình cô chụp chung với người đẹp này được chia sẻ trên facebook nhưng gương mặt cô đã bị che đi. Cô không hiểu người đẹp này muốn nổi tiếng hay lại chiêu trò khi làm chuyện đó.

Khép lại những bức xúc của mình, Thân Thúy Hà gửi gắm tới người đẹp này: "Em già rồi cư xử cho người lớn và văn minh hơn đi, đừng tiểu nhân quá người ta khinh. Nhớ nha, chị vẫn nhan nhản trên tivi, trên báo chí thường xuyên em ơi, thèm khát gì cái hình trên facebook của em, xuất hiện chung mà còn trên facebook của em chỉ tội lấy quần đội chứ hãnh diện gì. Chị khinh".

Rất nhanh chóng cư dân mạng tìm ra người mà Thân Thúy Hà nhắc tới chính là Ngọc Thúy. Cô vướng vào những lùm xùm kiện cáo, với chồng cũ và bố mẹ ruột cũng như là người đăng tải những loạt ảnh đã che mặt một nhân vật chính.

Nhiều người vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức cho chuyện lần này nhưng có người đã lắc đầu vì Ngọc Thúy lại tiếp tục vướng thêm một scandal không hay ảnh hưởng tới hình ảnh của cô.

Đúng như nhiều người dự đoán, Ngọc Thúy đã lên tiếng đáp trả. Cô cho biết Thân Thúy Hà cũng có tuổi rồi nên làm gì cũng đừng sồn sồn lên như con nít vậy. Tin bạn thân không sao những tin không có bằng chứng vẫn nói người khác là không được.

Tiếp theo đó, Ngọc Thúy lên tiếng về chuyện mình bị tố phản phúc bằng cách chia sẻ lại câu chuyện đó. Ngọc Thúy cho biết cô không ghét gì đàn chị và chính Thân Thúy Hà khiến cho hai người từ bạn thành ghét nhau.

Nhiều người còn cho rằng, phải chăng vợ chồng đại gia Đức An - Phan Như Thảo đang ngày một thắng thế trong cuộc chiến giữa hai bên khi Ngọc Thúy bị thêm một người tố những điều không tốt.

Đại gia Đức An và Như Thảo khoe hạnh phúc.

Về phía đại gia Đức An - Như Thảo, cả hai vẫn tất bật với công việc và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con gái chứ không còn những hành động "tham chiến" cùng vợ cũ của đại gia này.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn