Lý Phương Châu, Hiền Sến và chủ khách sạn nói khác nhau?

Thứ bảy, 19/08/2017, 10:46
Những phát ngôn đã được đưa ra, liệu sự thật những chuyện này là thế nào?

Câu chuyện chia tay của Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang ồn ào thì bất ngờ dư luận chuyển hướng sang quan tâm sang chuyện có hay không vợ cũ của nam vũ công này là Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng là Hiền Sến trong thời gian cả hai vẫn chung sống với nhau.

Ngay sau khi một người bạn thân của Lâm Vinh Hải tung ra những lời cáo buộc Lý Phương Châu ngoại tình thì ngay sau đó, những hình ảnh và clip được cho là ghi lại cảnh ôm thân mật, ra vào cùng một khách sạn của Lý Phương Châu và Hiền Sến được lan truyền trên mạng.

Hình ảnh thân mật của vợ cũ Lâm Vinh Hải và Hiền Sến.

Những bằng chứng về tình cảm của Lý Phương Châu và Hiền Sến khiến dư luận không hiểu thực hư ra sao khi ngay trước đó, cô khẳng định mình không ngoại tình và cả hai mới chỉ bắt đầu tìm hiểu nhau được khoảng 4 tháng.

Nói về việc ra vào chung một khách sạn, Lý Phương Châu cho biết đây khách sạn của một thẩm mỹ viện mà cô làm mũi và làm lại hình ảnh. Thời điểm này, cặp đôi này đang tìm hiểu, hẹn hò nên Hiền Sến có đôi lần ghé qua chơi tại khách sạn của cô.

Còn đối với clip đang lan truyền trên mạng, Lý Phương Châu giải thích: "Clip tôi và Hiền ôm nhau công khai trước mặt mọi người là ngay sau khi show kết thúc. Đó chỉ đơn thuần là cái ôm thân mật để chia sẻ sau khi liveshow được diễn ra thành công. Tôi không hiểu tại sao người ta lại cố tình cắt ghép, bịa chuyện để bôi nhọ danh dự của mình".

Trong khi đó, sau một khoảng thời gian im lặng, "nam chính" của scandal này là Hiền Sến chính thức lên tiếng. Anh cho biết chuyện anh ghé vào cùng khách sạn với Lý Phương Châu chỉ là để xem cô phẫu thuật có ổn hay không.

Còn về cái ôm của mình và vợ cũ bạn thân, Hiền Sến cho biết đó là ngay tại sân khấu sau khi show kỷ niệm 20 năm của Khánh Thi tháng 6 gần đây, có cả các dancer ở đó. Một cái ôm chia sẻ khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn và đầy căng thẳng.

Nam vũ công này hiện chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, ở bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang yêu.

Người tiếp theo lên tiếng trong vụ việc này là chủ khách sạn nơi Lý Phương Châu ở. Cô cho biết mình là người rõ nhất chuyện vợ cũ Lâm Vinh Hải đi đâu làm gì khi cô ở Hà Nội và clip ôm ở khách sạn là clip cắt ghép không thể chấp nhận được.

Chị này cho biết: "Suốt mấy ngày Châu ở Hà Nội, tôi là người đưa đón Châu (do Châu không có xe), đi ăn uống cafe, gặp bác sĩ và làm phẫu thuật. Không có chuyện Châu hẹn hò vào khách sạn riêng với ai cả."

Liệu sự thật những chuyện này là thế nào? Nhiều người hy vọng mọi chuyện sẽ có trong tương lai gần nhất.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích