Ca sĩ Hàn Quốc nhờ Trấn Thành tìm vợ Việt Nam

Thứ ba, 17/07/2018, 11:06
Chàng ca sĩ từng gây sốt trong chương trình I can see your voice mùa hai tại Hàn Quốc sẽ xuất hiện để mong Trấn Thành giúp tìm kiếm ý trung nhân tại Việt Nam.

Shin Huyn Woon chiếm được tình cảm của các cô gái trong chương trình vì vẻ ngoài điển trai và những chia sẻ ngọt ngào

Vẻ ngoài điển trai cũng như cách ứng xử và chia sẻ sẵn sàng cõng vợ trên vai khi làm việc của Shin Hyun Woo khiến gia đình các cô gái tranh nhau "kén rể" anh về với gia đình họ.

Đại chiến kén rể tiếp tục mở ra cơ hội kết duyên cho các tình yêu vượt mọi khoảng cách địa lý và rào cản ngôn ngữ. Trong tập 4, người đến nhờ Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ "giải thoát" khỏi kiếp độc thân là một chàng trai đến từ xứ sở kim chi: Shin Hyun Woo.

Shin Hyun Woo được biết đến là người có thâm niên 10 năm trong nghề và từng sáng tác nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ Hàn Quốc, trong đó có nhóm nữ đình đám một thời Crayon Pop và hợp tác cùng nam ca sĩ K.Will, ngoài ra anh còn là một ca sĩ. Bên cạnh âm nhạc, Shin Hyun Woo còn là chủ của một quán cà phê thú cưng dù bản thân bị dị ứng lông động vật.

Ngay cả Lâm Vỹ Dạ cũng không kiềm chế được cảm xúc trước nam ca sĩ Hàn Quốc này
Vừa xuất hiện, Shin Hyun Woo đã khiến năm gia đình nhà gái và toàn bộ khán giả bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung và điển trai ở độ tuổi 34. Giọng nói lơ lớ tiếng Việt cùng với nụ cười tỏa nắng của anh đã khiến cả trường quay thích thú. Sinh trưởng trong gia đình có bốn thành viên, Shin Hyun Woo đã tự lập từ bé và ít chịu sự can thiệp của người thân trong cuộc sống riêng của mình.
Sau thời gian dài cô đơn, nam nghệ sĩ đã trót yêu hình ảnh của người con gái Việt Nam. Anh chia sẻ trong chương trình: “Tôi thích phụ nữ Việt Nam vì xinh đẹp, trung thực và lạc quan”. Anh cho biết sẽ quyết tâm học tiếng Việt, xây dựng cuộc sống tại đây. Ngay trong chương trình, nam ca sĩ người Hàn Quốc trình bày ca khúc Already on year, chất giọng trầm ấm cùng gương mặt điển trai của anh khiến cả trường quay phấn khích.

Đối diện với năm gia đình nhà gái, Shin Hyun Woo thú nhận mình không có nhiều tiền và một cuộc sống quá dư dả. Ngay lập tức, lời bộc bạch này khiến các vị phụ huynh suy nghĩ, đắn đo về tương lai của con mình nếu kết đôi cùng Shin Hyun Woo. Gia đình số một tỏ ra e dè vì con gái mình là con một nên sợ tương lai của cô sẽ chông chênh. Không những thế, nỗi lo về rào cản ngôn ngữ cũng là một điểm trừ trong mắt gia đình của các cô gái.

Nghe thế, Shin Hyun Woo cam đoan mình sẽ nói được tiếng Việt vì đang học rất chăm chỉ. Ngoài ra, anh còn hứa sẽ nấu canh kim chi cho vợ tương lai ăn và sẵn sàng cõng vợ trên vai để làm việc khi bận rộn khiến các cô gái hò hét không ngừng. Anh chia sẻ lý do đến giờ vẫn chưa tìm được người yêu là vì chỉ quanh quẩn với âm nhạc, quán cà phê và ca hát nên không có thời gian tìm một nửa của mình. Được Trấn Thành hỏi, Shin Hyun Woo cho biết mình đề cao người phụ nữ chân thành và sống trung thực.

Anh quyết định lựa chọn cô gái của gia đình số bốn (Hải Yến) sau khi nghe lời khuyên từ bạn thân cũng như khán giả tại chương trình
Shin Huyn Woon và Hải Yến nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả

Những chia sẻ của Shin Hyun Woon được ba trên năm gia đình lựa chọn “kén rể”. Không chỉ chiếm được cảm tình của các gia đình trong chương trình, Shin Hyun Woo còn khiến các khán giả tại trường quay xao xuyến vì vẻ ngoài đẹp trai, tính cách cũng như những lời hứa ngọt như mật của mình. Nhiều khán giả sau khi bình chọn cô gái trong năm gia đình còn không quên kèm theo lời nhắn: “Chọn cô số bốn đi anh, chị ấy biết tiếng Hàn hợp với anh, nhưng em nói thật, em cũng đã lỡ yêu anh rồi, oppa của em”.

Sau khi được người bạn thân cũng như khán giả đưa ra góp ý, nam ca sĩ 34 tuổi quyết định chọn cô gái số bốn vì cô có lợi thế về ngôn ngữ. “Tôi cảm thấy rất may mắn, cô ấy rất xinh và đặc biệt là cô ấy có nhiều nét rất giống mẹ cô ấy”, Shin Hyun Woon chia sẻ thêm.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn