Người tố Cao Vân Tường cưỡng hiếp đòi bồi thường hơn 7 triệu USD

Thứ ba, 17/07/2018, 12:50
Cao Vân Tường nhiều khả năng sẽ không phải chịu tội cưỡng hiếp vì người tố cáo đã đồng ý hòa giải. Tuy nhiên, anh phải đối mặt với số tiền bồi thường quá lớn 7,2 triệu USD (hơn 167 tỉ đồng).

Trước số tiền quá lớn mà phía nạn nhân đưa ra, Cao Vân Tường và gia đình đang đau đầu tìm cách giải quyết

Mới đây, Sina cho biết người phụ nữ (gọi tắt là cô Trương) trong vụ tố cáo Cao Vân Tường và Vương Tinh hiếp dâm tại Úc đã đồng ý hòa giải dân sự. Theo đó, cô yêu cầu sao phim Thắng thiên hạ bồi thường 7,2 triệu USD, còn con số mà đạo diễn Vương Tinh phải trả chưa được công bố.

Sina khẳng định thông tin về số tiền trên được cộng đồng người Hoa tại Úc chia sẻ và đang là đề tài được bàn luận sôi nổi trên các trang tin ở đất nước đông dân nhất thế giới. Bởi 7,2 triệu USD là số tiền không dễ xoay sở dù Cao Vân Tường và vợ đều là nghệ sĩ tên tuổi ở Cbiz. Đó là chưa kể trước đó, ông bố một con từng phải chi 2,2 triệu USD tiền bảo lãnh. Vậy là nếu muốn giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, nam diễn viên phải bỏ ra tổng cộng hơn 9 triệu USD.

Một nguồn tin khác chia sẻ với Sina về tình hình của nam diễn viên hiện nay: “Mọi việc đang rất khó khăn”. Người này nói thêm: “Anh ấy muốn kết thúc nhanh chóng vụ án nhưng số tiền đối phương đưa ra quá lớn”.

Người đẹp Đổng Tuyền dốc hết sức lực sang Úc động viên và giúp chồng

Trước đó, tin tức Cao Vân Tường bị hàng xóm tẩy chay, phải ở nhà với sự giám sát của thiết bị điện tử khiến một số người hâm mộ cảm thấy đáng thương. Ngoài ra, tài tử sinh năm 1982 còn bị các tù nhân khác bắt nạt, đánh đập và chửi bới.

Được biết, lý do khiến cô Trương đồng ý hòa giải vì các chi tiết giữa cô và Vương Tinh. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ quen biết được khoảng một thời gian. Tuy nhiên, cô Trương không ngờ trong lúc đến khách sạn để bàn bạc công việc thì bị tấn công. Dù vậy, việc bản thân có quan hệ thân thiết với người cưỡng bức mình cũng là điều dấy lên nhiều nghi ngờ trong phiên tòa. Vì thế, có lẽ sợ đây là bằng chứng chống lại bản thân nên cô Trương đã chủ động hòa giải ngoài tòa, theo Sina.

Cuối tháng 3 vừa qua, tin tức Cao Vân Tường bị bắt vì tội cưỡng dâm tập thể gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Bà xã của anh là Đổng Tuyền đã phải tạm dừng công việc, bay sang Úc, động viên chồng và bỏ ra số tiền không nhỏ để giúp anh tại ngoại.

Hiện nam diễn viên được cho là đang phải chịu đựng áp lực tâm lý sau khi trải qua ba lần hầu tòa căng thẳng cũng như chịu sự phân biệt đối xử từ nhiều người. Những tác phẩm mà anh góp mặt cũng chịu ảnh hưởng lớn, điển hình là Ba Thanh truyện (Thắng thiên hạ). Dự án phải cắt cảnh, thay diễn viên, dựng lại hậu kỳ… để có thể đến với khán giả.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn