Cát Phượng: "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc"

Thứ sáu, 31/08/2018, 11:05
Những ngày qua, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến không ít người tò mò bởi khán giả rất hy vọng vào một đám cưới của chuyện tình chị em cổ tích giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Anh Tuấn không thể yêu An Nguy được

Dạo gần đây có thông tin cho rằng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay. Bản thân chị cũng đăng những dòng chia sẻ mập mờ, khó hiểu trên mạng xã hội. Phải chăng quan hệ rạn nứt của cả hai là sự thật?

Không biết giải thích thế nào nhưng dường như từ trước đến nay Cát Phượngluôn là người vướng vào tin đồn thì phải. Còn những dòng trạng thái trên mạng tôi chia sẻ cũng rất bình thường. Không hiểu sao mọi người suy luận, đồn thổi và rồi đẩy câu chuyện đi quá xa như vậy thôi.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tình tứ tay trong tay dự sự kiện giữa tin đồn.

Vậy chị có thể một lần nữa khẳng định về mối quan hệ của anh chị hiện tại?

Vẫn bình thường, thậm chí trên mức bình thường nữa là khác. (cười) Tôi chỉ chia sẻ rằng mọi thứ hiện tại đều yên ổn, không rạn nứt hay đổ vỡ gì cả. Hai ngưỡi vẫn sống với nhau, công việc và mọi thứ đều vui vẻ.

Còn Kiều Minh Tuấn, tôi có thể khẳng định tôi tin tưởng anh ấy đến 100%. Hơn nữa, sống và làm việc chung cùng chục năm, có thể nói tôi quá hiểu rõ Tuấn. Tính anh ấy không phải là người trăng hoa. Càng không có chuyện đóng phim chung một người rồi lại yêu đương với người đó.

Bản thân Kiều Minh Tuấn có chia sẻ gì với chị về tình đồn những ngày qua?

Tuấn nói với tôi em nên im lặng đi đừng lên tiếng. Tôi lại nghĩ nếu mãi im lặng thì thương khán giả quá. Có một cô bé nhắn tin tôi thế này: "Từ trước đến nay em vốn không tin vào chuyện tình yêu, nhưng nhờ có anh chị mà em đã thực sự tin. Thôi thì ai muốn đồn thổi thế nào cũng được, quan trọng là bản thân anh chị hạnh phúc là được".

Trên trang cá nhân, nhiều người cũng hụt hẫng, nuối tiếc cho cuộc tình của mình, tôi đọc mà rất cảm động. Đó cũng là lý do để tôi buộc phải lên tiếng để trấn an dự luận.

Còn về tin đồn mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong những ngày gần đây được cho là một phần khiến tình cảm đổ vỡ, chị đối diện với điều này thế nào?

Nếu nói về đồn thổi thì trước đây khi đóng Em chưa 18, chẳng phải cũng có tin đồn Tuấn và Kaity Nguyễn yêu nhau sao? Hơn nữa, thời gian đóng phim chỉ kéo dài tầm một tháng, tình cảm nếu nảy sinh mà tiến tới yêu nhau thì quả thật quá nhanh. Với tôi, phim là phim, cuộc sống là cuộc sống, không có chuyện nhập nhằng giữa hai việc thế này.

Đóng phim điện ảnh, mọi thứ khi phát lên phải đòi hỏi sự chân thực. Muốn có được điều đó thì cả hai diễn viên phải thật sự có tình cảm đẹp với nhau ngoài đời. Tôi thậm chí còn chủ động khuyên anh ấy nên thường xuyên đi cafe hay xem phim cùng bạn diễn để hai người hiểu nhau hơn, có cảm xúc để nhập vai ăn ý.

Chị từng nói là người luôn đặt ra những tình huống xấu nhất, nếu giả sử An Nguy và Kiều Minh Tuấn có quan hệ thật sự, chị xử lý như thế nào?

Nếu điều đó là thật, tôi chỉ biết vui cho họ thôi. Tôi sẵn sàng buông tay anh Tuấn vì thấy họ xứng đôi, thuộc về nhau. Tuy nhiên, nếu Tuấn yêu ai đó mà tôi cảm thấy không xứng với anh ấy thì tôi sẽ lên tiếng và đấu tranh cho bằng được. Tôi ghen kỳ lắm, không ào ào như người khác vì tôi sợ mất mặt chính mình, người đối diện và cả người thứ 3. Tôi chỉ muốn ngồi nói chuyện nhẹ nhàng với nhau thôi.

Về An Nguy, tôi thấy đó là một cô bé dễ thương, hiền lành. Tôi thấy tôi còn yêu cô bé đó được ấy chứ. Thế nên nếu có chuyện đó thật sự, tôi sẽ chúc mừng họ. Hiện tại, tôi khẳng định anh Tuấn không thể nào yêu An Nguy được.

Cát Phượng chia sẻ về tin đồn rạn nứt tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Đứng trước những tin đồn, An Nguy có khi nào nhắn tin hay nói chuyện riêng với chị?

Hoàn toàn không vì tôi nghĩ cô ấy có suy nghĩ là giữa mình và anh Tuấn có gì đâu mà phải nhắn tin. Bản thân tôi cũng nghĩ chuyện này cũng không cần thiết để phải như thế.

Nếu gặp nhau, tôi vẫn sẽ bình thường, thậm chí ôm và nắm tay cô ấy thật chặt. Tôi nghĩ, khi chúng tôi tin nhau thì cứ thế mà làm việc với nhau và khi tin nhau thì hãy cứ cười khi gặp nhau.

Bé Bom - Con trai chị chia sẻ gì với chị về những tin đồn rạn nứt giữa mẹ và chú Tuấn?

Hôm trước, Bom có nói với tôi là bé rất buồn. Khi tôi hỏi con trai lý do gì buồn thì bé nói buồn chú Tuấn. Bom có hỏi tôi là tôi và anh Tuấn đã chia tay rồi phải không? Tôi thắc mắc tại sao con hỏi vậy thì bé có nói bé đọc trên mạng, bạn bè bé trên trường cũng hỏi nhiều.

Tôi có hỏi con nếu chúng tôi chia tay thì bé sẽ cảm thấy như thế nào. Bé nói sẽ bỏ đi thật xa nếu chúng tôi chia tay. Bom từng nói với anh Tuấn là đừng cưới tôi năm 7 tuổi nhưng giờ bé nói muốn ngược lại. Tôi khẳng định với con những tin đồn trên mạng đều sai sự thật. Khi nào chính tôi xuất hiện trên báo và nhận phỏng vấn thế này thì hãy tin.

Khán giả thời gian qua bày tỏ rất nhiều nuối tiếc và kỳ vọng vì những tin đồn vừa qua sẽ không có thật, có bao giờ chị cảm thấy áp lực vì chuyện đó?

Khán giả quá yêu Cát - Kiều và không muốn cho chuyện tình của chúng tôi tan vỡ. Nhưng chúng tôi đâu có biết ngày mai mình có còn yêu nhau hay không? Ở nước ngoài cũng có nhiều mối tình đẹp tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc. Hiện tại, chúng tôi vẫn rất yêu nhau, hạnh phúc, không có gì gợn sóng.

Nhưng sau này nếu không còn yêu nhau thì mong khán giả luôn ủng hộ chúng tôi. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, khán giả đừng buồn đau gì cho Cát - Kiều.

Hai lần bỏ thai, mong đợi đám cưới và có con cùng Kiều Minh Tuấn

Từng một lần nói chia tay Kiều Minh Tuấn về nỗi sợ tuổi tác và sinh con. Đến hiện tại, chị còn trăn trở gì?

Lúc nào tôi cũng canh cánh nỗi lo này. Bởi Cát Phượng là người sống cho người khác chứ không phải cho riêng mình. Năm 2011, tôi từng có thai với anh Tuấn. Nhưng lúc đó tôi lại nghĩ anh Tuấn vẫn chưa yêu mình, hoặc nếu có thì cũng chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Nghĩ thế, tôi đã quyết định đi bỏ con.

Đến lần thứ hai, anh ấy bỏ đi khỏi nhà và nhắn tôi một câu: "Lần sao nếu em tự quyết định thì em đừng nhìn anh nữa". Khi ấy tôi mới bắt đầu hiểu thì ra Tuấn yêu tôi là thật.

Đến tận sau này, tôi cũng dính thai được một vài lần, nhưng vì tuổi tác nên không giữ được. Vừa rồi tôi cũng cùng anh Tuấn đến gặp bác sĩ để kích lấy trứng ra và gửi vào ngân hàng. Tuấn sợ khi tôi mang bầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà tôi thì lại nghe lời anh ấy nên đến giờ mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu.

Chị nuối tiếc không khi nghĩ lại việc mình đã phải bỏ thai 2 lần?

Rất nuối tiếc. Nếu đổi lại là bây giờ tôi sẽ chọn cách nói với anh Tuấn để cả hai cùng nhau tính toán. Nhưng dẫu sao mọi chuyện cũng đã qua, tôi và Tuấn cả hai đều không để chuyện cũ làm ảnh hưởng.

Anh Chí Tài từng nói với tôi một câu: "Con cái là duyên, nhưng cũng là nghiệp. Nếu sinh con ra nó ngoan ngoãn, khỏe mạnh thì mừng. Nhưng ngược lại, nó hư đốn, bất trị  thì đó là cái nghiệp mà mình buộc phải trả.  Anh với chị nhà đâu có đứa con nào, nhưng vẫn yêu đến tận bây giờ".

Tôi nghĩ anh Tài nói rất đúng. Có rất nhiều người trong xã hội, có con với nhau nhưng rồi cũng không thể ăn đời ở kiếp. Hai chúng tôi hiện tại vẫn không cảm thấy áp lực gì về chuyện con cái. Cứ nghĩ con cái là chuyện của trời, có thì mừng mà không có thì thôi, cứ bằng lòng, vô tư mà sống.

Hơn nữa, hiện nay có dịch vụ mang thai hộ. Nếu Tuấn cương quyết không cho Cát Phượng sinh con thì có lẽ chúng tôi sẽ chọn cách này.

Đầu năm nay, anh Kiều Minh Tuấn chia sẻ với báo giới chắc chắn sẽ có một đám cưới "giản dị nhưng vui". Kế hoạch đó đến nay được chuẩn bị ra sao?                  

Chuyện đó Tuấn vẫn nói đang chuẩn bị. Tuấn khuyên tôi không cần quan tâm hay làm gì hết, chỉ cần tới ngày đó tôi nhắm mắt lại, anh ấy sẽ nắm tay dẫn tôi đến nơi tổ chức. Nói thế thôi song thật ra tôi cũng đang đợi đến ngày đó.

Trước đây tôi từng ước mơ làm một buổi sinh nhật thật lớn cho cuộc đời mình. Tiếc là năm 30 tuổi vẫn chưa làm được, đến năm ngoái định làm cũng vì nhiều lý do mà phải gác lại.

Chắc chắn tiệc sinh nhật của tôi sẽ rất lớn, các anh em,bạn bè, người thân sẽ cùng hội tụ về hết. Đó cũng coi như dịp để tôi cám ơn với những người quan trọng của đời mình. Còn người nào muốn nghĩ đó là tiệc cưới thì cũng được.(cười)

Cũng vì tình cảm Kiều Minh Tuấn và chị chia sẻ trên truyền thông quá đẹp mà có người thậm chí từng hoài nghi hoài nghi tình yêu của chàng trai ấy. Hỏi thật, có bao giờ chị rơi vào trạng thái này?

Đã từng, nhưng đó là cảm xúc của 5 năm đầu tiên. Còn hiện tại, tôi đã không còn để tâm đến chuyện đó nữa.

Chung sống với nhau 10 năm, bất cứ đi đâu, làm gì Tuấn cũng sẽ nói với tôi. Ngay cả điện thoại, Tuấn cũng cho tôi biết mật khẩu, luôn tin tưởng để tôi xem thì đâu có lý do gì để tôi phải ngờ vực anh ấy.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn