Siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn, nát đầu

Thứ ba, 16/10/2018, 15:38
Khoảng 3h sáng nay (16/10), chiếc Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, thuộc địa phận xã Kim Đức (TP.Việt Trì - Phú Thọ). May mắn không ai bị thương, nhưng siêu xe này bị nát bét phần đầu.

Hình ảnh chiếc siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Phần đầu xe gần như hư hỏng hoàn toàn

Chiếc xe gặp tai nạn đã được tháo biển số, nhưng tem đăng kiểm dán trên kính chắn gió để lộ biển số được cho là của siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng.

Liên quan đến vụ tai nạn nói trên, chiều 16/10, trao đổi nhanh với PV, lãnh đạo Công an TP.Việt Trì cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 3h sáng nay (16/10), tại Km52, trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, theo hướng di chuyển lên Lào Cai, thuộc địa phận xã Kim Đức (TP.Việt Trì - Phú Thọ).

Lãnh đạo Công an TP.Việt Trì cho biết, bước đầu xác định thời điểm đó siêu xe Ferrari đã tự đâm vào dải phân cách, may mắn không ai bị thương và không ảnh hưởng đến các phương tiện khác. "Lúc siêu xe Ferrari gặp nạn, trên xe có ca sĩ Tuấn Hưng và lái xe là anh Nguyễn Mạnh Giàu, 27 tuổi. May mắn vụ tai nạn không gây hậu quả về người. "Hiện tại chúng tôi đã đưa chiếc xe gặp nạn về bãi xe của công an thành phố và tiếp tục điều tra làm rõ" - lãnh đạo Công an TP.Việt Trì cho biết.

Ca sĩ Tuấn Hưng đã mua siêu xe Ferrari 488 GTB cách đây khoảng một năm, chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng từng xuất hiện với chiếc xe Ferrari 488 GTB mang biển kiểm soát 51F - 889.88.

Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.

Ferrari 488 GTB là siêu xe thay thế 458 Italia, với hình thức gần như giống đàn anh, nhưng kiểu dáng khỏe khoắn hơn. Trọng lượng khô của siêu xe này chỉ khoảng 1.370kg

Thay đổi lớn nhất trên 488 GTB so với mẫu 458 là động cơ 3.9L tăng áp, thay cho loại động cơ hút gió tự nhiên, có công suất cực đại lên tới 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Động cơ được đặt ở phía sau, còn cốp ở phía trước.

Bên trong xe được trang bị hệ thống giải trí Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp với ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa công suất 1.280 Watt...

Ferrari 488 GTB có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát góc trượt ngang thế hệ 2 (Side Slip Control 2), kiểm soát lực kéo F1-Trac và hệ thống vi sai điều khiển điện tử E-Diff.

Phiên bản tiêu chuẩn của siêu xe này có giá bán tại Mỹ là khoảng 242.000 USD. Khi nhập về Việt Nam, sau khi đóng các loại thuế, phí để đeo biển cá nhân (biển trắng), một chiếc 488 GTB mới có giá trị khoảng 15 tỷ đồng.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn