Tạm ngưng phát sóng "Vượt lên chính mình"

Thứ năm, 08/11/2018, 15:15
Đại diện đơn vị sản xuất "Vượt lên chính mình" xác nhận chương trình này tạm ngưng sản xuất vì những lý do khách quan

"Vượt lên chính mình" là một chương trình mang yếu tố nhân văn sâu sắc

Dù vẫn được đông đảo khán gỉả yêu mến và quảng cáo vẫn rất tốt nhưng đơn vị sản xuất chương trình xác nhận "Vượt lên chính mình" tạm ngưng phát sóng vì lý do xuất phát từ nội bộ công ty.

Đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV - nơi phát sóng) cũng cho biết đơn vị hợp tác sản xuất "Vượt lên chính mình" có thay đổi.  HTV và đơn vị này đang bàn bạc để có phương án mới cho "Vượt lên chính mình" nhưng chưa có kết quả.

Lên sóng từ tháng 9-2005 đến nay, "Vượt lên chính mình" là một trong những chương trình được yêu thích bởi ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

"Vượt lên chính mình" đã nhận được Giải Mai Vàng do bạn đọc Báo Người Lao Động bình chọn là chương trình trò chơi truyền hình hay nhất vào năm 2005 và nhiều năm sau đó.

Mới đây, Trung tâm Top Việt Nam (đơn vị trực thuộc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings) đã bình chọn "Vượt lên chính mình" là một trong 5 chương trình truyền hình vì cộng đồng được yêu thích năm 2017.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối nếu một chương trình lâu năm như "Vượt lên chính mình" phải ngưng phát sóng.

Nếu phải ngưng phát sóng chương trình thì đó là rất đáng tiếc

Quốc Thuận, người thay thế Quyền Linh làm MC cho "Vượt lên chính mình" một năm nay, chia sẻ: "Dù mới gắn bó với chương trình được một năm nhưng khi biết tin "Vượt lên chính mình" sẽ ngưng phát sóng, tôi buồn lắm".

Là người gắn bó với "Vượt lên chính mình" lâu nhất, MC Quyền Linh cho biết đang bận lịch quay hình nên chưa thể chia sẻ nhiều và hứa sẽ có buổi nói chuyện sau. Tuy nhiên, anh mong muốn các đơn vị, cá nhân liên quan đến "Vượt lên chính mình" cùng ngồi lại, tìm hướng giải quyết để chương trình tiếp tục đến với bà con nghèo.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn