Ngôi sao nổi tiếng thấy sợ vì mình quá giàu

Thứ hai, 12/11/2018, 15:43
Nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn 'thần sấm Thor' Chris Hemsworth cho biết anh không muốn các con chỉ biết hưởng thụ.

Chia sẻ với GQ Australia, Chris Hemsworth, người kiếm được hơn 30 triệu đôla năm ngoái, thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về tiền bạc.

"Tôi cảm thấy 'sợ' sự giàu có," ông bố 3 con nói.

Ngôi sao 35 tuổi nhắc lại việc anh lớn lên trong một gia đình nghèo, trải qua một tuổi thơ thiếu thốn vì bố mẹ không có điều kiện kinh tế.

"Tôi nhớ hồi nhỏ thích một cái ván lướt sóng, giá của nó là 600 đôla. Tôi đã phải tiết kiệm cả năm trời, cùng với sự giúp đỡ của bố để có tiền mua nó. Tôi thậm chí không dám lướt vì sợ nó bị hỏng. Những chuyện này dạy cho tôi bài học về sự tiết kiệm, nỗ lực để đạt được một điều gì đó", anh nói.

Chris bên vợ và các con. Ảnh: The Mirror.

Tài tử "thần sấm Thor" cho biết muốn 3 con mình thấm nhuần bài học đó. Anh không muốn các con chỉ biết hưởng thụ, không biết đến niềm vui của việc tự tiết kiệm tiền và mua được thứ gì đó mình luôn khao khát.

"Tôi không muốn bọn trẻ cảm thấy mình có đặc quyền theo bất kỳ cách nào. Thực tế chúng tôi có tiền và nổi tiếng, bọn trẻ vì thế cũng trở nên đặc biệt hơn so với những đứa trẻ khác. Nhưng điều đó làm tôi sợ, vì tôi lớn lên không có xu nào", Chris nói.

Nam diễn viên cho hay người vợ Elsa và con cái là ưu tiên hàng đầu của anh. Vì thế có nhiều bộ phim mới anh khá hứng thú nhưng quyết định không nhận vì muốn có thời gian ở bên cạnh các con nhiều hơn. Hai vợ chồng anh có con gái India 6 tuổi và hai con trai song sinh Sasha và Tristan 4 tuổi.

Chris với những hình ảnh ấm áp bên các con. Ảnh: GQ.

Những hình ảnh của Chris bên các con luôn toát lên sự giản dị và gần gũi. Anh không ngần ngại khoác lên người chiếc áo siêu nhân chạy đua cùng các con, lúi húi trong bếp làm bánh sinh nhật cho con gái hay quay dây cho con gái nhảy... Anh và vợ vẫn tự tay chăm sóc, bồng bế con mà không cần đến sự trợ giúp của bảo mẫu như các cặp sao khác. Nhiều fans vẫn gọi Chris là "ông bố soái ca" bậc nhất Hollywood.

Hiện, tổng tài sản Chris sở hữu là khoảng 90 triệu đôla. Sau nhiều năm lập nghiệp ở Mỹ, Chris đã quyết định đưa cả gia đình về Australia định cư để các con có được tuổi thơ bình yên, gần gũi với thiên nhiên.

Theo VNE

Các tin cũ hơn