Chủ tịch FPT Software đọc rap để báo cáo thành tích

Thứ tư, 15/01/2014, 07:19
Với áo sơ mi bỏ ngoài quần, mũ lưỡi trai đội lệch, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cùng người phó của mình đã tổng kết hoạt động 2013 của công ty theo cách rất đặc biệt.
Chủ tịch FPT Software đọc rap để báo cáo thành tích

Hai lãnh đạo FPT Software trình diễn báo cáo tổng kết năm 2013 của đơn vị trên nền nhạc rap sôi động.

Hôm qua (13/1), Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Tại buổi lễ này, với áo sơ mi bỏ ngoài quần, mũ lưỡi trai đội lệch, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cùng người phó của mình đã tổng kết hoạt động 2013 của công ty theo cách rất đặc biệt.

Tờ tin nội bộ của FPT mô tả, ngay sau khi nhận bằng khen từ hai đại diện của Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Khoa học Công nghệ, ông Tiến lập tức đổi trang phục ngay trên sân khấu.

Chỉ bằng vài động tác, ông Tiến cùng ông Nguyễn Khải Hoàn, Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính của FPT Software, đã mau chóng hóa thành những rapper thứ thiệt với áo sơ mi bỏ ngoài quần, cà vạt xộc xệch, mũ lưỡi trai đội lệch với cặp kính "ngầu", “biểu diễn” bản báo cáo của đơn vị trên nền nhạc rap đầy sôi động.

Tại khán phòng, 3.000 người có mặt tỏ ra khá phấn khích và hát theo phần trình diễn vui nhộn của hai vị lãnh đạo trẻ: “We are FSoft Family / Working FSoft Paradise / You say FSoft / I say one love… one love”.

Thông qua cách thể hiện khá ấn tượng này, lãnh đạo FPT Software cho biết, năm 2013, công ty này đạt mức doanh thu 100 triệu USD. Đặt mục tiêu năm 2014 là tăng trưởng 30%, đạt doanh thu 130 triệu USD. Số nhân viên của công ty cũng sẽ tăng từ 5.100 lên 6.500.

Không chỉ riêng màn đọc rap, buổi lễ còn chứng kiến màn trình diễn vừa xắn quần vừa múa hát rất
sôi động của 13 thành viên sáng lập ra FPT Software cùng Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình.

Sau 15 năm hoạt động, FPT Software được biết là một trong những doanh nghiệp phần mềm lớn nhất Việt Nam với chi nhánh tại 8 quốc gia. Được biết, đây cũng chính là lĩnh vực kinh doanh đóng góp doanh thu lớn cho FPT.

Theo Bizlive

Các tin cũ hơn