Ma thuật quảng cáo giúp đồ ăn hấp dẫn gấp trăm lần

Thứ năm, 27/03/2014, 17:02
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.

quảng cáo

Bánh mì kẹp thịt viên Ý của Quiznos trông thật nóng sốt và thơm ngon.

quảng cáo

Thực tế, bánh mì màu không đậm đà như trên ảnh, các viên thịt cũng bé hơn và sắp xếp kém hấp dẫn hơn.

quảng cáo

Hộp đồ ăn nhanh mới của KFC Australia được quảng cáo thật bắt mắt với những viên thịt giòn tan và khoai tây chiên vàng ruộm.

quảng cáo

Trên thực tế, thịt và khoai lại khá lèo tèo.

quảng cáo

Một phần bánh kẹp đầy có ngọn của Taco Bell trên ảnh...

quảng cáo

... và thực tế lại rất mỏng manh.

quảng cáo

Màu sắc chiếc bánh Big Mac của McDonald's đã được làm đậm hơn rất nhiều và độ bóng láng, hấp dẫn của các lớp thịt, rau cũng được tăng cường đáng kể khi lên ảnh.

quảng cáo

Còn đây là chiếc Big Mac của thực tế.

quảng cáo

Với Pizza Hut, hình ảnh đẹp lộng lẫy trên quảng cáo phải nói là khác quá xa...

quảng cáo

... so với hình ảnh thực tế của sản phẩm vừa xấu xí vừa kém ngon.

quảng cáo

Trên quảng cáo, món bánh kẹp thịt gà của Subway được mô tả có lớp thịt rau dường như trải dài vô tận.

quảng cáo

Còn ngoài đời, chiếc bánh trở nên khiêm tốn thế này đây.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích