Choáng với bảng lương của "đại gia" Cường đôla, "chồng" Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 03/07/2014, 07:50
Năm 2014 có thể coi là một năm không mấy tốt đẹp với Cường đôla – vị Phó Chủ tịch Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai “hot” bậc nhất giới doanh nhân.

Nổi lên từ thời còn là một tay chơi khét tiếng với dàn siêu xe đình đám, Cường đôla không thoát khỏi sự săm xoi của giới truyền thông ngay cả khi anh đã “ngoan ngoãn” lui về với gia đình và công việc.

Choáng với bảng lương của 'đại gia' Cường đô la, 'chồng' Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Cường đôla một thời oanh liệt

Chính vì lẽ đõ, những thông tin về tình hình kinh doanh kém khả quan của công ty nhà Cường đô la liên tục bị trưng lên mặt báo khiến vị thiếu gia muối mặt. Mới đây nhất, anh còn bị đồn thổi là bị vợ bỏ do nợ nần nghìn tỉ.

Công ty làm ăn bết bát

Ngay từ đầu năm 2014, Doanh nghiệp của Cường đôla đã phải nhận những tin tức không mong muốn.

Theo đó, theo Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất của Công ty cổ phần QCG nhà Cường đôla, tính đến hết ngày 31/12/2013, hàng tồn kho của Công ty đã lên đến gần 4.000 tỷ đồng, chủ yếu là bất động sản dở dang. Trong đó, đáng kể nhất là dự án Khu dân cư Phước Kiển với giá trị dở dang lên tới hơn 2.752 tỷ đồng; dự án chung cư Giai Việt là gần 254 tỷ đồng; dự án chung cư Quốc Cường Gia Lai II là gần 378 tỷ đồng; dự án Hiệp Phú là gần 168 tỷ đồng; dự án Hiệp Phú là hơn 167 tỷ đồng; dự án chung cư Trung Nghĩa là hơn 155 tỷ đồng; dự án chung cư The Mansion là 71 tỷ đồng; dự án Lê Thánh Tôn là 42,7 tỷ đồng.

Choáng với bảng lương của 'đại gia' Cường đô la, 'chồng' Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2

Bảng nhận lương hàng tháng của Cường đô la

Trong năm 2013, DN nhà Cường đôla, sau khi trừ đi nhiều chi phí khác, lỗ 17,1 tỷ đồng.

Cũng theo báo cáo này, hiện DN của Cường đôla nợ các ngân hàng số tiền hàng chục tỉ đồng với lãi suất nhiều %/năm. Chính mẹ Cường đôla đã phải thừa nhận hiện DN của mẹ con bà phải trả lãi 200 triệu đồng/ngày.

Trước tình hình công ty khó khăn như vậy, Cường đôla chỉ nhận mức lương trong năm 2013 là 3 triệu đồng/tháng với tư cách Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc công ty.

Dính nghi án bị vợ bỏ vì nợ nần

Chính vì những thông tin không mấy hay ho về tình hình kinh doanh, Cường đôla dính nghi án bị vợ bỏ vào những ngày giữa năm 2014.

Do ít xuất hiện cùng nhau trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội trong thời gian gần đây mà hôn nhân của Cường đôla bị nghi ngờ rạn nứt, thậm chí bị Hồ Ngọc Hà bỏ vì nợ nần quá nhiều.

Choáng với bảng lương của 'đại gia' Cường đô la, 'chồng' Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3

Bức ảnh xóa tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, một người bạn đã lên tiếng thanh minh giùm cặp đôi này bằng bức ảnh mới nhất chụp ảnh Cường đôla và Hà Hồ đang đi ăn.

Riêng bản thân Cường đôla và Hà Hồ vẫn đang giữ im lặng về sự việc.

Theo NĐT

Các tin cũ hơn