Làm việc bán thời gian nhận lương 100 triệu

Thứ bảy, 09/08/2014, 14:01
Hãng xe đạp điện AMBIKE vừa đăng tải trên website của mình về thông tin tuyển dụng gây xôn xao này.

Cụ thể, hãng này đã đưa ra mức lương 100 triệu/tháng nhưng những yêu cầu đối với ứng viên không hề cao: không cần kinh nghiệm, không giới hạn độ tuổi, giới tính và thời gian làm việc chỉ 4 tiếng/ngày.

Điểm đáng lưu ý là hình thức ứng tuyển mới mẻ. Nhà tuyển dụng đánh giá và lựa chọn ứng viên không chỉ dựa trên hồ sơ cá nhân mà còn thông qua sản phẩm tinh thần mà họ thực hiện. Đó là một video dài tối đa 2 phút vừa nêu lên những thông tin về hãng xe đạp điện AMBIKE, vừa đảm bảo tính giải trí.

Yêu cầu dành cho ứng viên là thực hiện một video nói về AMBIKE

Yêu cầu dành cho ứng viên là thực hiện một video nói về AMBIKE.

Giữa bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự và thị trường việc làm đang rất ảm đạm, thông tin về công việc với mức lương 100 triệu này mở ra một cơ hội nghề nghiệp đáng giá cho nhiều bạn trẻ. Một số vẫn còn ngần ngại và thiếu tự tin với suy nghĩ “chắc không đến lượt mình”, nhưng cũng có không ít ứng viên hào hứng và và kêu gọi bạn bè cùng tham gia.

   AMBIKE tạo cơ hội cho tất cả những người muốn nắm bắt cơ hội để có được thành công.

AMBIKE tạo cơ hội cho tất cả những người muốn nắm bắt cơ hội để có được thành công.

Bà Đặng Nguyệt Minh – Giám đốc thương hiệu xe đạp điện chính hãng AMBIKE cho biết: “AMBIKE luôn mong muốn có thể đem tới cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam những cơ hội mới, từ việc tiếp cận sản phẩm với giá thành rẻ đến trải nghiệm những hoạt động cộng đồng ý nghĩa và cả những cơ hội việc làm. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai một chiến dịch lớn hướng tới cộng đồng và muốn tìm kiếm một nhân sự phù hợp để thực hiện các hoạt động. Vì vậy, chúng tôi đem cơ hội này đến cho tất cả mọi người và rất mong muốn sẽ tìm được những ứng viên thật sự yêu mến và tin tưởng vào mục tiêu của AMBIKE”.

   Ứng viên trúng tuyển sẽ tham gia vào các hoạt động xây dựng và kết nối cộng đồng

Ứng viên trúng tuyển sẽ tham gia vào các hoạt động xây dựng và kết nối cộng đồng.

Ứng viên được chọn trong đợt tuyển dụng này của AMBIKE sẽ được đóng phim quảng cáo và tham gia vào các hoat động phát triển, kết nối cộng đồng trong thời gian tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn