‘Người tình tin đồn Mỹ Tâm’ lại thua đối thủ nữ

Thứ tư, 03/09/2014, 17:15
Sau chuỗi ngày lép vế, hôm nay, ông Dương Ngọc Minh, “người tình tin đồn” của ca sỹ Mỹ Tâm lại thua đối thủ nữ.

Đại gia thủy sản “nóng” trở lại

Sau chuỗi ngày hạ nhiệt, cổ phiếu MPC đã “nóng” trở lại khi tăng trần. MPC tăng 5.000 đồng/CP lên 79.000 đồng/CP. Bà Chu Thị Bình, Phó Tổng giám đốc kiêm Thành viên Hội đồng quản trị công ty cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú là người được hưởng lợi nhất.

Nhờ đà tăng của MPC, tài khoản chứng khoán của bà Bình “dày” thêm 87,38 tỷ đồng. Nắm giữ lượng cổ phiếu MPC kém hơn vợ nên ông Lê Văn Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú chỉ có thêm 79,81 tỷ đồng.

Suốt thời gian qua, HVG khá lép vế so với MPC. Hôm nay, điều đó lặp lại. Trong khi MPC tăng 5.000 đồng/CP, HVG chỉ tăng 1.400 đồng/CP lên 23.800 đồng/CP. Dù tăng nhẹ, HVG cũng đủ sức giúp ông Dương Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Hùng Vương có thêm 61,09 tỷ đồng.

‘Người tình tin đồn Mỹ Tâm’ lại thua đối thủ nữ
Đại gia Dương Ngọc Minh và ca sỹ Mỹ Tâm

Cả công ty Minh Phú và công ty Hùng Vương đều là hai tên tuổi lớn trong ngành thủy sản. Trong đó, đại gia Dương Ngọc Minh, ông chủ của Hùng Vương nổi tiếng hơn khi được biết đến với danh hiệu “người tình tin đồn” của ca sỹ Mỹ Tâm.

Nổi tiếng hơn đối thủ Chu Thị Bình nhưng ông Minh lại “nghèo” hơn khi chỉ sở hữu khối tài sản trên thị trường chứng khoán có giá trị 1.038,6 tỷ đồng. Trong khi đó, bà Bình lại nắm giữ lượng cổ phiếu MPC trị giá 1.380,53 tỷ đồng.

Đại gia địa ốc thắng lớn

Trong khi chỉ hai đại gia thủy sản kiếm được hàng chục tỷ đồng thì nhiều đại gia địa ốc có lý do để ăn mừng chiến thắng bất ngờ. Hôm nay, khá nhiều cổ phiếu bất động sản tăng mạnh, trong đó có mã tăng trần như QCG và KDH.

Hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai chưa có nhiều khởi sắc. Vì vậy, trong những phiên giao dịch gần đây, cổ phiếu QCG giao dịch khá èo uột, hoặc tăng nhẹ, hoặc giảm nhẹ. Vì vậy, sự bứt phá của QCG trong phiên giao dịch đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ khiến nhiều người ngạc nhiên
.
Đóng cửa phiên giao dịch 3/9, QCG tăng trần, tăng 600 đồng/CP lên 9.300 đồng/CP. QCG giúp gia đình Cường đô la kiếm được khoản tiền không hề nhỏ. Là người nắm giữ nhiều cổ phiếu QCG nhất, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc QCG có thêm 36,35 tỷ đồng.

Vì nắm giữ lượng cổ phiếu khiêm tốn hơn mẹ rất nhiều nên Cường đô la chỉ “đút túi” 322,5 triệu đồng trong phiên giao dịch 3/9.

Cô em gái Nguyễn Ngọc Huyền My của Cường đô la nhận được ít lợi ích hơn. Chỉ có 108,35 triệu đồng chảy vào tài khoản của cô.

Nằm trong Top 70 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam nên ông Lý Điền Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền (KDH) ít được dư luận biết đến. Ông Sơn nổi tiếng hơn với vai trò là anh trai của tài tử Lý Hùng.

Tuy nhiên, trong phiên giao dịch 3/9, ông Lý Điền Sơn lại là một trong những đại gia bất động sản thắng lớn khi KDH tăng trần. KDH tăng 1.400 đồng/CP lên 22.700 đồng/CP. KDH giúp tài khoản của ông Sơn tăng thêm 27,86 tỷ đồng. Hiện ông đang nắm giữ lượng cổ phiếu KDH với giá trị lên tới 451,79 tỷ đồng.

OGC cũng là một trong những cổ phiếu bất động sản của nhiều bứt phá. Giữa phiên, có thời điểm OGC tăng trần. Cuối phiên, dù hạ nhiệt nhưng OGC vẫn tăng 700 đồng/CP lên 12.500 đồng/CP, chỉ thấp hơn giá trần đúng 100 đồng/CP.

OGC giúp ông Hà Văn Thắm, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đại Dương trở thành đại gia may mắn nhất hôm nay. Ông Thắm có thêm 95,5 tỷ đồng. Vị trí trong Top 10 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam của ông Thắm đang được cải thiện dần.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn