Aeon dự kiến mở 20 trung tâm mua sắm tại Việt Nam

Thứ tư, 05/11/2014, 15:30
Trung tâm mua sắm đến từ Nhật Bản thu hút khách hàng nhờ đa dạng hóa sản phẩm và các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí, hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập từ trung bình khá.

Tập đoàn bán lẻ Aeon đã đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại Tân Phú - một quận vùng ven của TP HCM. Từ khi khai trương (tháng 1) đến nay, Aeon Tân Phú đón 30.000 - 40.000 khách hàng đến tham quan, vui chơi và mua sắm mỗi ngày. Riêng cuối tuần và dịp lễ, lượng khách hàng đến tăng gấp đôi, đạt mức 60.000 - 70.000 người một ngày. Aeon tiếp tục mở cửa trung tâm thương mại thứ hai tại Bình Dương từ ngày 1/11. Theo kế hoạch, thương hiệu Nhật Bản này sẽ mở đến 20 trung tâm mua sắm tại Việt Nam trong thời gian tới.

KuongLvStudio

Theo kế hoạch, thương hiệu Nhật Bản này sẽ mở đến 20 trung tâm mua sắm tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Aeon tiếp tục duy trì mô hình kinh doanh one-stop shopping, kết hợp đa dạng các loại hình mua sắm, vui chơi và giải trí. Ngoài khu siêu thị và khu bách hóa tổng hợp trưng bày các mặt hàng thiết yếu có nguồn gốc trong nước, nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, đặc biệt là nhãn hàng riêng TopValu cũng được Aeon phát triển. Tất cả đều được bán với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi phân khúc khách hàng.

Không chỉ là không gian mua sắm rộng rãi, Aeon còn có một khu vực dành riêng cho ẩm thực với các món ăn ngon đến từ khắp các nước, đặc biệt là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nhà hàng, thương hiệu ẩm thực lớn trên thế giới.

KuongLvStudio

Tại Việt Nam, Aeon tiếp tục duy trì mô hình kinh doanh one-stop shopping, kết hợp đa dạng các loại hình mua sắm, vui chơi và giải trí.

Bên cạnh đó, Aeon còn có nhiều sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhu cầu làm đẹp của đa số chị em phụ nữ. Các khu vui chơi, giải trí cũng góp phần thu hút thêm đông đảo các bạn trẻ và các em thiếu nhi đến với trung tâm mua sắm.

Một khách hàng tại Bình Dương cho biết, cả nhà thường đau đầu vì không chọn được địa điểm vui chơi cuối tuần đáp ứng đủ yêu cầu của mọi thành viên. Từ khi Aeon Bình Dương mở cửa, vợ chồng chị có thể thoải mái mua sắm, sử dụng các dịch vụ thư giãn trong khi các con say mê với hàng loạt trò chơi từ trí tuệ đến hoạt động phù hợp lứa tuổi. Sau đó, cả gia đình cùng ngồi thư giãn, lựa chọn các hàng quán, món ngon đa dạng cho bữa ăn cuối tuần.

KuongLvStudio

Aeon còn có nhiều sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhu cầu làm đẹp của đa số chị em phụ nữ.

Aeon luôn chú ý đến từng chi tiết phục vụ, mang đến sự tiện lợi, thoải mái tối đa cho khách hàng: bãi xe thiết kế rộng rãi, phát triển mạng lưới xe buýt miễn phí đưa đón khách đến dịch vụ giao hàng miễn phí, bán hàng trả góp hay văn hóa giao tiếp, cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của từng nhân viên. Tất cả đều hướng tới triết lý “Khách hàng là số một”.

Song song với hoạt động kinh doanh, tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản còn hướng đến việc xây dựng một công ty cùng phát triển hài hòa với cộng đồng địa phương, xây dựng được một môi trường kinh doanh bền vững, lâu dài. Tại Việt Nam, thông qua chương trình “Cánh rừng trên quê hương Aeon”, trung tâm mua sắm đã trồng được gần 100.000 cây tự sinh trưởng các loại. Ngoài ra, trung tâm còn có các dự án xây dựng trường học, chương trình học bổng để hỗ trợ thế hệ tương lai…

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích