Danh sách này được đánh giá dựa trên những yêu cầu về sự hài lòng của khách hàng về những dịch vụ trên máy bay, kèm theo đó là những vấn đề về an toàn hàng không.
Hãng Air New Zealand xếp ở vị trí số 1 vì đã có những cải tiến về chất lượng trên chuyến bay, về tình hình tài chính , cải thiện an toàn hàng không và có những chính sách khuyến khích nhân sự hoàn hảo. |
Hãng Etihad của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất xếp thứ hai trong danh sách này. Đây là hãng hàng không phục vụ khách hàng với nhiều dịch vụ sang trọng, đặc biệt phù hợp với chặng đường bay dài |
Hãng máy bay của Hong Kong đứng thứ 3 trong danh sách này. |
Qantas (Australia) là hãng hàng không an toàn nhất theo bình chọn cuối năm 2013. |
Nhà tài trợ áo đấu của hàng loạt đội bóng lớn ở các giải bóng đá hàng đầu thế giới cũng có mặt trong danh sách này. |
Hãng hàng không thuộc khu vực Đông Nam Á này đã nhiều lần được vinh danh trong Top những hãng tốt nhất thế giới với nhiều nỗ lực cải tiến dịch vụ và chất lượng chuyến bay của mình. |
Hãng máy bay của Đài Loan được đánh giá là khá tốt để phục vụ những chuyến bay đường dài |
Lufthansa là hãng hàng không của Đức |
Air Nippon Airways là hãng hàng không của Nhật Bản và đứng thứ 9 trong danh sách này |
Cuối cùng là hãng hàng không Anh Quốc, British Airways |
Theo VTCNews