Lý do giúp Kymdan chiếm ưu thế trên thị trường Việt

Thứ năm, 12/05/2016, 08:50
Qua hơn 60 năm hoạt động, Kymdan đã trở thành thương hiệu thân quen với người tiêu dùng và luôn chiếm ưu thế trên thị trường đệm (nệm) cao su thiên nhiên.

Kymdan là một trong những thương hiệu uy tín tại thị trường nội địa. Đây cũng là công ty Việt duy nhất được cấp giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Lý do Kymdan có được lòng tin của người dùng là hãng luôn chú trọng chất lượng. Với cấu trúc nguyên khối mousse có thành phần 100% cao su thiên nhiên, sản phẩm Kymdan có sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các bí quyết sản xuất truyền thống, cho độ cứng tối ưu nhưng vẫn đủ đàn hồi, hạn chế sự rung động lan truyền ảnh hưởng đến người bên cạnh. Khi sử dụng đệm Kymdan, người dùng có cảm giác êm ái, mềm mại, thoải mái ở mọi tư thế nằm, cho giấc ngủ sâu và sảng khoái.

Nệm Kymdan được yêu thích còn bởi có khả năng nâng đỡ, giúp thẳng cột sống và không gây đau lưng. Ngoài ra, đối với dòng deluxe đang lưu hành trong nước, cấu trúc bọt hở chân nệm gồm các lỗ vuông to trong khi bề mặt là các lỗ tròn nhỏ được phân bố đều, giúp nệm chắc chắn và thoáng mát, đặc biệt trong những ngày hè.

Mới đây, Kymdan được UL (Underwriters Laboratories) - một tổ chức uy tín của Mỹ, chứng nhận là sản phẩm làm từ 100% cao su thiên nhiên, không có kim loại nặng và đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Kymdan là thương hiệu lâu năm và tạo được niềm tin với người dùng Việt nhờ chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng tốt.

Bên cạnh chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm cùng là yếu tố góp phần quan trọng trong việc định hình thương hiệu Kymdan trong lòng người tiêu dùng. Với bí quyết sản xuất riêng, sản phẩm Kymdan có tuổi thọ trung bình lên đến 25 năm và luôn giữ được độ đàn hồi, êm ái như lúc mới mua.

Bên cạnh đó, thương hiệu có tuổi đời 60 năm này còn thể hiện sự quan tâm tới khách hàng bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tiếp tục năm thứ 15 tri ân đến khách hàng, đồng thời khuyến khích người tiêu dùng sử dụng và bảo quản tốt sản phẩm, Kymdan triển khai chương trình Thay lời cảm ơn 2016 (từ ngày 2/4 đến 30/6).

Theo đó, khách hàng sử dụng đệm từ 10 năm đến 20 năm được tặng một áo nệm thun cùng quy cách và phiếu mua hàng giảm 5%. Khách hàng sử dụng đệm Kymdan từ 20 năm trở lên sẽ được tặng một gối Kymdan pillow soft 60x38x12cm (hoặc gối Kymdan pillow super soft 60x38x10cm), một áo nệm thun cùng quy cách và một phiếu mua hàng giảm 10%.

Riêng đối với khách hàng đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn” những năm trước và được quà dành cho nệm từ 10 đến dưới 20 năm, đến năm 2016 nệm đang sử dụng đủ 20 năm sẽ tiếp tục tham gia chương trình Thay lời cảm ơn 2016 để nhận quà dành cho nệm sử dụng từ 20 năm trở lên.

Ngoài ra, Kymdan cũng tặng một phiếu làm sạch salon miễn phí và một phiếu giảm giá 5% đối với khách hàng sử dụng và bảo quản tốt sản phẩm salon Kymdan.

Theo Zing

Các tin cũ hơn