Thiếu gia nhựa Việt tậu siêu xe trị giá 78 tỷ đồng giàu cỡ nào?

Thứ hai, 20/06/2016, 17:42
Bỏ ra 78 tỷ đồng để tậu về chiếc Pagani Huayra phiên bản 2013, Phạm Trần Nhật Minh một lần nữa khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải mắt tròn mắt dẹt. Trước đó, doanh nhân này cũng là chủ sở hữu hàng loạt siêu xe như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron hay Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam... Vậy Phạm Trần Nhật Minh giàu cỡ nào mà lại chịu chơi như vậy?

Trong giới con nhà giàu tại Việt Nam, cái tên Phạm Trần Nhật Minh đã trở nên quá quen thuộc. Anh sinh năm 1983, thường được bạn bè quen gọi là “Minh nhựa”, còn tên tiếng anh là Tommy Phạm. Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này. Minh "nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Phạm Trần Nhật Minh rất tích sưu tập các loại xe đắt tiền.

Tại công ty của cha mình, từ thời còn trẻ, Nhật Minh đã được cha tự hào và giao cho nhiều trọng trách. Cho tới thời điểm này, tại sản thực của Minh “nhựa” chưa từng được công bố, do Nhựa Long Thành chưa niêm yết trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chỉ cần nhìn vào kết quả hoạt động của công ty, cũng như dàn siêu xe và vật dụng đắt tiền mà anh này sở hữu, cũng có thể thấy được phần tài sản của “soái ca” 33 tuổi lớn ở mức nào. Chắc chắn nó không thấp hơn con số vài chục triệu USD.

Trước khi bỏ ra 78 tỷ đồng để tậu về chiếc Pagani Huayra phiên bản 2013 hay còn được mệnh danh là “Thần gió”, Minh "nhựa" đã có trong tay những model siêu xe "khủng" nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và cách đây không lâu là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Ngoài thú chơi xe, Minh "nhựa" còn có nhiều sở thích tốn bộn tiền khác. Vào trang cá nhân của anh, không khó để thấy cuộc sống vương giả, sang chảnh của chàng thiếu gia này với cơ man nào là đồng hồ, điện thoại hàng hiệu, quần áo thời trang, ví da đảng cấp... cùng những chuyến công tác, nghỉ dưỡng tại các khu resort mà người thường khó lòng bước chân vào.

thieu gia nhua viet tau sieu xe tri gia 78 ty dong giau co nao? hinh anh 2
Phạm Trần Nhật Minh là con trai độc nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

Thuộc thế hệ đầu 8X và là con trai độc nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và hiện đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc điều hành và quản lý các mảng chủ chốt như: Cung ứng, marketing, nhân sự, sản xuất... thế nhưng ít người biết rằng, để được “thăng chức” như hôm nay, Phạm Trần Nhật Minh đã từng làm công nhân khuân vác trong chính xưởng sản xuất nhựa của cha mình. Sau đó, anh trải qua rất nhiều chức vụ nhỏ khác trước khi được cha mình tin nhiệm giao những trọng trách lớn của công ty.

Khi nói về đường hướng kinh doanh của công ty, Minh “nhựa” từng nói: “Xét cho cùng, nhựa vẫn chỉ là nhựa, vì vậy chúng tôi luôn khao khát tìm kiếm những ý tưởng mới nhằm cải tiến sản phẩm và dịch vụ cũng như bộ máy vận hành doanh nghiệp. Công ty chúng tôi đã, đang và luôn là một tổ chức học hỏi, sáng tạo không ngừng”.

Theo tâm niệm của Nhật Minh, trong kinh doanh, có 3 chữ cần phải nằm lòng, đó là Tín làm nền, Định làm nguyên tắc và Tuệ là kim chỉ nam. Trong những lần trả lời phỏng vấn báo giới, Minh “nhựa” cũng không giấu giếm tham vọng của mình là làm thế nào cho ngành nhựa Việt Nam bay cao và bay xa hơn. Anh đánh giá, nhựa là nhu cầu rất thật, song ở Việt Nam, sự phát triển của ngành này vẫn chưa tương xứng với tiềm năng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn